097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Bề mặt đá băm - Vẻ đẹp ẩn mình qua những đường nét tinh tế

Từ một khối đá nguyên ven, qua các kỹ thuật xử lý khác nhau về bề mặt như: băm, khò, mài cát.... sẽ tạo nên những sản phẩm đa dạng, tinh tế cũng như vẻ đẹp khác nhau. Trong đó dòng sản phẩm đá băm nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng. Có rất nhiều kỹ thuật băm: băm họa tiết, băm cà viền, băm toàn phần..... Khách hàng hãy cùng Thanh Thanh Tùng đi sâu tìm hiểu về dòng đá băm họa tiết để có cái nhìn khách quan về dòng đá này.

Những nét khái quát về dòng đá băm

Quy trình sản xuất dòng đá băm



Từ đó, các thợ thủ công có thể tiến hành nhiều kiểu băm khác nhau: băm họa tiết ( hình đồng tiền, hình hoa sen, hình quả trám....), băm toàn phần, băm cà viền ( băm mình viền bên ngoài).



Đá băm là gì?


Đá băm vốn là những dòng đá tự nhiên khác nhau và được băm mặt hay băm nhám, băm trang trí các họa tiết khác nhau để làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như tăng độ ma sát cao và chống trơn trượt tốt. Đá mặt băm thường mang vẻ đẹp độc đáo và được ứng dụng trong rất nhiều công trình xây dựng.
Mỗi loại mặt băm lại mang vẻ đẹp riêng. Chất liệu đá, màu đá cũng vô cùng đa dạng và phong phú đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên dòng đá băm mặt ghi xám là dòng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của dòng đá băm

Trong những năm gần đây, dòng đá băm Thanh Hóa nhận được nhiều sự tin tưởng, niềm tin yêu của khách hàng. Bởi nó mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Cụ thể, phải kể đến như:
Tính an toàn: Đây cũng chính là đặc trưng nổi bật của dòng đá này.Rêu, nấm mốc và các mảng bám đều không thể bám trên bề mặt băm nhám của đá. Sản phẩm này đã khắc phục được hoàn toàn nỗi lo về trơn trượt trong sân vườn. Hơn thế nữa, đây là một trong những dòng đá có độ cứng cao, chịu được trọng lực lớn ở những nơi có đông người qua lại như: lối lát chùa chiền, công viên, vỉa hè, sân vườn...

Tính thẩm mỹ:
Dòng đá băm mặt không trầy xước lại đa dạng về màu sắc. Từ tông màu xanh đen sang trọng, đến tông màu ghi xám bắt mắt. Đá băm được cắt, xẻ theo nhiều kích thước. Song thông thường là 10cm×10cm, 30cm×30cm, 40cm×40cm, 40cm×60cm, 40cm×80cm. Không chỉ được dùng để lát sân vườn, dòng đá Thanh Hóa này còn phù hợp với nhiều hạng mục khác như lát vỉa hè, bậc tam cấp,…và khi bị cắt ra từng miếng thì đá không bị vỡ vụn như gạch hay các vật liệu khác. Thậm chí với những tấm đá không theo kích thước như ban đầu thì gia chủ cũng có thể tận dụng cho việc ốp lát vào những khúc cua, góc cạnh.....
Tính ứng dụng cao:Không thể phủ nhận một điều rằng, đá băm được sử dụng nhiều cho các không gian khác nhau: từ lát sân vườn đến lối đi trong đình chùa, miếu mạo....tạo không gian cổ kính, trang nhã nhưng cũng rất tinh tế, sang trọng.

Mẫu đá băm Thanh Hóa đẹp

Sau đây, Thanh Thanh Tùng sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu đá băm đẹp nhất cho các công trình.


Đá ghi sáng băm toàn phần


Xanh đen băm toàn phần







Xanh đen băm đồng tiền trinh



Xanh đen băm hình hoa sen


Xanh rêu đậm băm toàn phần




Xanh rêu đậm băm toàn phần


Xanh rêu băm trừ viền


Khách hàng có thể vào địa chỉ: www.thanhthanhtungstone.com.vn hoặc liên hệ: 090.929.8888 để được tư vấn và biết thêm chi tiết về mẫu đá, giá cá cũng như chất lượng của từng sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp đá băm uy tín tại Thanh Hóa

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp đá băm nhám mặt Thanh Hóa. Các mặt hàng được cung cấp với chất lượng và giá thành khác nhau. Song đá chất lượng tốt có mức giá dao động phổ biến từ 215,000 VND cho đến 500,000 trên m2 tùy thuộc vào khối lượng vận chuyển, quãng đường, phương tiện di chuyển...
Thanh Thanh Tùng luôn tự hào là công ty đi đầu trong việc cung ứng dòng đá băm Thanh Hóa. Mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu.... đây chính là những tiền đề quan trọng để khách hàng đến với công ty ngày một nhiều.
Đá tự nhiên luôn mang trong mình hồn cốt của tạo vật, của con người Xứ Thanh. Đá đã gắn bó với loài người từ thuở sơ khai và đến tận bây giờ trong cuộc sống hiện đại thì nó vẫn luôn được xem là " hồn cốt" của hơi thở. Với họa tiết băm trên bề mặt đá, thì khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho các công trình của mình và chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên tinh tế, hấp dẫn hơn.

Hotline: 097.929.8888