097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Bí quyết lựa chọn đá tự nhiên ốp tường cho vẻ đẹp hiện đại

Ứng dụng đá tự nhiên ốp tường đang là xu hướng trong xây dựng hiện nay. Sản phẩm đá tự nhiên vô cùng đa dạng và phong phú. Chính vì vậy, trong bài viết này Thanh Thanh Tùng sẽ chia sẻ với bạn bí quyết chọn mẫu đá ốp tường đẹp và thích hợp.

Đá tự nhiên ốp tường bên ngoài

Đối với hạng mục ốp tường bên ngoài, bạn nên lựa chọn những chất liệu đá mang màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt là nó phải có độ cứng và độ bền tốt. Việc chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Đá bóc lồi đen ốp tường.

Gợi ý cho hạng mục này, bạn có thể sử dụng các loại đá xanh đen băm mặt, đá băm mặt ghi xám,.....Hoặc, nếu sáng tạo hơn bạn có thể xếp những phiến đá cuội gần với nhau. Tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng. Ngoài việc hướng đến vẻ đẹp thì khi lựa chọn đá tự nhiên ốp tường ở bên ngoài bạn cần lưu ý để đảm bảo chọn chất liệu đá bền màu, chịu được lực và tác động từ môi trường.

Đá ốp tường vàng ghép tự nhiên.

Đá tự nhiên ốp tường trang trí bên trong nhà

Việc sử dụng đá tự nhiên ốp tường bên trọng đã trở thành xu hướng hiện nay. Nó được ứng dụng cho nhà ở, biệt thự, khách sạn,...Với vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Sử dụng cho hạng mục này bạn sẽ thỏa thích được lựa chọn loại đá tự nhiên ốp tường mình yêu thích. Với thế giới đá tự nhiên vô cùng phong phú và đa dạng. Có nhiều chất liệu đá với màu sắc khác nhau. Đặc biệt, các dòng đá tự nhiên granite luôn được ứng dụng rộng rãi: đá vàng Nghệ An, đá tím hoa cà, đá trắng suối lau,....

Đá vàng nghệ ốp tường.

Mỗi một chất liệu đá đều mang màu sắc, vẻ đẹp riêng. Sở hữu những đặc tính tốt về độ cứng, độ bền, khả năng chống thấm, chịu được nhiệt, khó bị trầy xước,....Tùy vào công trình, sở thích cũng như nhu cầu của mình, bạn lựa chọn dòng đá mình hài lòng nhất.

Đá tự nhiên ốp tường cho nhà tắm

Yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn đá tự nhiên ốp tường nhà tắm chính là khả năng chống thấm nước và rêu mốc của sản phẩm. Vì nhà tắm là môi trường thường xuyên ẩm ướt, rất dễ bám rêu, ẩm mốc. Các dòng đá granite hiện nay được xem là “hoàn hảo” để ốp tường nhà tắm. Đặc biệt là cho các hạng mục khách sạn, biệt thự cao cấp,...Mang một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và hiện đại. Bạn nên chọn các loại đá hoa cương có độ sáng bóng và khả năng thấm nước tốt. Các đường vân, hoa văn hài hòa và màu sắc cũng nên nhẹ nhàng, tinh tế.

Đá ốp tường đen ghép.

Một gợi ý cho bạn chính là bạn nên lựa chọn những tông màu ấm khi ốp tường nhà tắm. Nó sẽ tạo cảm giác “ cân bằng “ trong nhà tắm. Không gây cảm giác “ớn lạnh”.. Sự tinh tế , hài hòa về màu sắc chính là yếu tố lớn trong việc nuôi dưỡng cảm giác và sự thoải mái của người dùng.

=> Xem nhiều hơn những mẫu đá ốp tường đẹp tại:
https://thanhthanhtungstone.com.vn/

Hotline: 097.929.8888