097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Các tiêu chí lựa chọn đá lát sân vườn


Đá lát sân vườn đã quá quen thuộc đối với các gia đình yêu mến vẻ đẹp hiền hòa và gần gũi với thiên nhiên. Vậy, bạn có biết vì sao loại vật liệu này lạichiếm ưu thế trong hạng mục thiết kế khu sân vườn không? Và các tiêu chí để lựa chọn đá tự nhiên để lát sân vườn là gì ?



Đá tự nhiên lát sân vườn.

Về mặt thẩm mỹ

Đá lát sân vườn là sản phẩm của tự nhiên, trải qua quá trình hình thành hàng triệu năm nên sở hữu vẻ đẹp thô sơ và cổ kính. Vẻ đẹp mộc mạc là thế nhưng khi được ứng dụng làm đá lát sân vườn, đá tự nhiên lại hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến không gian sân vườn hiền hòa với thiên nhiên.

Về mặt chất lượng

So với gạch lát sân vườn, đá lát sân vườn vẫn được đánh giá cao hơn bởi nó có độ cứng và khả năng chịu lực tốt hơn. Không chỉ thế với các ưu điểm: không bị rêu mốc bám, ít bị mài mòn, giữ được màu sắc tốt và đặc biệt là khả năng ít bị chịu tác động từ môi trường và thời tiết. Những ưu điểm này đã giúp đá tự nhiên giữ được độ bền chất lượng trường tồn.

Về chủng loại



Sử dụng đá tự nhiên cho không gian ngoại cảnh.

Sự phong phú của đá tự nhiên lát sân vườn giúp người khách hàng dễ tìm được mẫu đá phù hợp với hạng mục sân vườn nhà mình.

Dễ dàng cắt xẻ thành kích cỡ mong muốn

Với độ cứng cao có thể cắt xẻ các tấm đá tự nhiên thành các mẫu đá lát sân vườn với kích thước mong muốn. Ngay cả khi đối với hạng mục thiết kế sân vườn yêu cầu các mẫu đá kích cỡ thật nhỏ thì việc cắt xẻ sẽ không làm đá tự nhiên bị vỡ hay bị nứt. Điều này là rất khó đối với các loại gạch lát sân vườn thông thường.

Về mặt công năng

Đá tự nhiên lát sân vườn được sử dụng để lát sân vườn không chỉ vì giá trị thẩm mỹ mà còn bởi những công năng của đá. Chính bởi những ưu điểm về khả năng chịu lực tốt và độ cứng cao, đá tự nhiên khó bị sạt lún. Hơn nữa đá tự nhiên thường có bề mặt gỗ ghề nên có độ ma sát tốt nên đá lát sân vườn có khả năng chống trơn trượt.




Ứng dụng của đá tự nhiên

Một không gian sống lý tưởng là một không gian với đầy đủ các yếu tố ngoại và nội thất đẹp và sinh động kết hợp hài hòa tạo nên một thể thống nhất mang đến cho bạn một tổ ấm lý tưởng.

Việc lựa chọn vật liệu trang trí nội và ngoại thất là cả một quá trình. Đối với ngoại thất hiện nay, thông thường các gia chủ đều đi theo xu hướng gần gủi với thiên nhiên, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thoáng mát…Bạn đang muốn thiết kế cảnh quan sân vườn cho nhà mình? Bạn muốn tạo ra một không gian sân vườn mới lạ, độc đáo, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng ngay từ bên ngoài ngôi nhà của mình…là những câu hỏi được đặt ra trước khi lên ý tưởng cho không gian sân vườn nhà mình.

Đá lát nền sân vườn là những sản phẩm đá được khai thác 100% từ thiên nhiên dưới bàn tay của người thợ thủ công đã cho ra đời nhiều sản phẩm đá lát nền ưu việt về màu sắc và chất lượng. Tuy nhiên đá tự nhiên hạn chế về mẫu mã sản phẩm hơn gạch công nghiệp. Nhưng chất lượng vượt trội hơn gạch.


Đá tự nhiên giúp cho không gian rộng đẹp


Để lựa chọn được một sản phẩm ốp lát phù hợp với sở thích cũng như lối kiến trúc của mình. Hôm nay Thanh Thanh Tùng xin chia sẻ đến quý khách mộtsố tiêu chí cơ bản khi chọn lựa đá lát nền sân vườn đẹp, bền theo thời gian và báo giá đến khách hàng đá tự nhiên lát sân vườn.

-Tùy thuộc vào quy mô chức năng cần sử dụng.
- Đảm bảo độ cứng, độ bền theo thời gian ( thích ứng được thời tiết khắc nghiệt).
-khả năng chịu ma sát lớn và trọng lực nặng.
- Không trơn trượt, không bị rêu mốc,
- Thoát nước nhanh, dễ vệ sinh, lau chùi.

Trên đây là các tiêu chí cơ bảncần phải tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm lát sân vườn cho không gian sống nhà mình. Vì đó là các yếu tố trực tiếp quyết định về tínhthẩm mỹ cũng như chất lượng lâu dài của sân vườn nhà bạn.Với mỗi loại đá lát sân vườn khác nhau thì chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách các giá cả khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng.Thanh Thanh Tùng luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


Hotline: 097.929.8888