097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Chia sẻ bí quyết lát sàn nhà bằng đá tự nhiên bền đẹp

Lát sàn nhà bằng đá tự nhiên là một sự lựa chọn phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Bởi nó tạo cho ngôi nhà trở nên khác biệt, sang trọng, độc đáo mà không trùng lặp, không thể quên. Bạn có muốn ngôi nhà của mình như vậy?

Mẫu đá tự nhiên lát sàn nhà đẹp.

Khách hàng của Thanh Thanh Tùng thường thắc mắc và đặt câu hỏi cho chúng tôi là khi được lát sàn nhà bằng đá tự nhiên sẽ như thế nào? Vậy hãy đọc tiếp bài viết này để trả lời cho câu hỏi đó và để nhận biết, để nhớ hay đơn giản là hiểu được trước khi quyết định mang vẻ đẹp của đá vào ngôi nhà thân yêu của bạn.

Đá ghi sáng lát sàn nhà đẹp.

Không thể tìm được hai viên đá giống nhau hoàn toàn. Vẻ đẹp của đá tự nhiên là ở chỗ đó. Mỗi viên đá tự nhiên có màu sắc, vân, độ cứng, độ xốp khác nhau nó là những đặc tính tự nhiên rất riêng của từng viên đá. Chính điều đó khi sử dụng đá tự nhiên lát sàn sẽ làm sàn nhà bạn độc đáo, cá tính và khác biệt.

Đá xanh ngọc lát sàn nhà.

Đá tự nhiên được tạo ra bắt đầu với những khối đá không lồ được khai thác từ lòng đất và chuyển tới các nhà máy, nơi chúng được cắt thành những slap mỏng. Mỗi một slap đá là khác nhau, thể hiện các tác động của quá trình biến đổi vật lý, lắng đọng trầm tích của lịch sử hàng triệu năm.

Các slap đá sau đó được cắt thành những viên đá. Mỗi viên đá được cắt ra từ cùng một phiến có thể nhìn hoàn toàn khác với viên bên cạnh. Có thể có viên chằng chịt vân và tinh thể thì có viên lại không có chút nào. Bề ngoài các viên đá có thể biến đổi từ viên này qua viên kia nhưng điều đó chỉ tạo thêm vẻ tao nhã, quyến rũ và mê hoặc cho đá tự nhiên.

Mẫu đá xanh rêu băm hình đồng tiền cổ lát sàn đẹp.

Chính vì vậy các mẫu mà bạn xem ở showroom có thể có các vân hoa hoặc giao động màu sắc khác hoàn toàn với đá được ốp trên sàn nhà bạn. Những vết đốm, đường vân và tinh thể bất thường không phải là các vết nứt hay các lỗi mà đúng ra chúng là một phần của vẻ đẹp của đá tự nhiên. Chính tất cả những điều đó tạo nên sự khác biệt và nét độc đá riêng cho sàn nhà của bạn.

Xem nhiều mẫu đá tự nhiên hơn tại:
https://thanhthanhtungstone.com.vn

Hotline: 097.929.8888