097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá bó vỉa hè tự nhiên Thanh Hóa

Đá bó vỉa hè giúp tạo không gian Xanh – Sạch – Đẹp và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại các thành phố lớn, dân cư đông đúc, chính quyền địa phương đã tiến hành nhiều dự án. Việc bảo tồn cây xanh và trồng thêm nhiều cây mới trên đường phố kết hợp với các công trình ốp lát lại vỉa hè. Để góp phần tạo nên cảnh quan đô thị đẹp. Đá bó vỉa là vật liệu không thể thiếu trong các công trình vỉa hè, gốc cây.

Đá bỏ vỉa xanh đen cong.

Đá bó vỉa hè Thanh Thanh Tùng của chúng tôi đang được sử dụng rộng rãi. Phổ biến khắp các công trình trong nước và cả các nước trên thế giới. Đặc điểm của đá chínhlà đa dạng về mẫu mã, kích thước. Sản phẩm dễ dàng thi công với mọi công trình. Hơn nữa đá có độ bền rất cao. Đa có thể chịu được áp lực từ tác động bên ngoài, sức đè của vỉa hè, lực đẩy khi rễ cây của các cây lớn dần… Với những ưu điểm vượt trội trên đá bó vỉa hè rất được ưa chuộng. Dưới đây là một số công trình đã sử dụng đá bó vỉa của công ty chúng tôi.

Đá bó vỉa hè xanh đen.

Đá bó vỉa hè trắng kích thước100x26x23 có đặc điểm: bề mặt nền trắng, vát cạnh để bo vỉa hè tạo nên không gian vỉa hè đẹp hơn, mềm mại hơn. Đặc điểm vát cạnh của đá thích hợp với vỉa hè trong các khu phổ. Kỹ thuật này giúp các phương tiện dễ dàng lên xuống khi cần thiết.

Đá bó vỉa ghi sáng.

Đá bó vỉa hè không chỉ đường sử dụng để bó vỉa hè ngoài đường. Nó còn được sử dụng để bó vỉa lối đi trong khuân viên sân trường, bệnh viện, khu chung cư hay cả công viên.

Xem nhiều mẫu đá bó vỉa hè hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá bó vỉa trắng dùng để bó vỉa bồn hoa lớn trên các con đường. Đá bó vỉa hè giúp tạo cảnh quan đường phố đẹp hơn, thơ mộng hơn, phù hợp với tốc độ phát triển của cảnh quan đô thị.

Đá bó vỉa xanh đen mài thô tinh.

Vỉa hè lát đá tự nhiên kết hợp với những hàng cây thẳng tắp. Các gốc cây được bo bằng đá bó vỉa trắng tạo nên mộ không gian vỉa hè xanh – sạch – đẹp.

Đá bó vỉa hè xanh rêu.

Đá bó vỉa được ứng dụng cả với những công trình khuôn viên sân vườn nhà bạn. Bạn có thể dùng làm bồn hoa, đá bó vỉa sân hay sàn, bó vỉa các lối đi sân vườn.

Đá bó vỉa hè Thanh Thanh Tùng.

Đá bó vỉa Thanh Thanh Tùng đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Điểm đặc biệt là giá cả phải chăng. Đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.
Đá bó vỉa hè tự nhiên xứng đáng là nữ hoàng trong việc trang trí đường phố. Có thể khẳng định một điều rằng vật liệu này đã có những công năng vượt trội hơn hẳn so với những vật liệu truyền thống trước đây như: gạch, xi măng....Vẻ đẹp của đá đã góp phần tôn lên cảnh quan đô thị, thay đổi bộ mặt đường phố. Thanh Thanh Tùng tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đá bó vỉa trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi tại các địa chỉ sau: Ms Tùng: 090. 929. 8888 hoặc mail thanhthanhtungstones.com.vn để được tư vấn nhiệt tình.

Hotline: 097.929.8888