097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Những nét khái quát về đá bó vỉa tự nhiên Thanh Hóa

Đá bó vỉa thanh hóa là loại đá có nguồn gốc từ tự nhiên nên khả năng chống chịu với thời tiết tốt, chịu được nhiệt độ cao. Đá khó mài mòn, không bị phai màu hay bị mọc rêu dù điều kiện thời tiết có ẩm ướt hay nóng bức đến đâu. Chính vì yếu tố này nên đá được ứng dụng trong các công trình ngoài trời, chịu tác động của ngoại lực như vỉa hè, công viên, ….

Đá bó vỉa xanh rêu đẹp.

Những vỉa hè trên những tuyến đường lớn của rất nhiều tỉnh, thành phố hiện nay đã và đang dần thay thế bằng vật liệu đá.Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm để phục vụ cho các công trình như: đá lát vỉa hè, đá bó vỉa gốc cây…. Theo yêu cầu của từng hạng mục công trình. Đá xanh thanh hóa không những phục vụ các công trình trong nước mà còn được rất nhiều các đối tác nước ngoài lựa chọn .

Đá bó vỉa gốc cây xanh đen.

Các sản phẩm đá bó vỉa Thanh Hóa khi được thi công tại các công trình xây dựng sẽ được đánh bóng, hoặc mài mịn hay băm mặt, để tạo nên sự nổi bật của không gian xung quanh. Những vân đá có nhiều màu sắc lạ mắt và đường xoáy làm cho không gian trở nên sinh động và thoải mái hơn bao giờ hết.

Đá bó vỉa tại Thanh Thanh Tùng.

Tại cơ sở sản xuất của chúng tôi, đá bó vỉa Thanh Hóa có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn để trang trí cho bậc thềm, vỉa hè hay sân vườn. Các mẫu đá xanh rêu, xanh đen hay đá ghi sáng đều có thể áp dụng vào những hạng mục này mà không lo về kiến trúc không gian sẽ trở nên quá sáng, quá tối,… Đá bó vỉa Thanh Hóa có màu sắc giản dị nhưng rất sang trọng, tạo nên cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Đá bó vỉa có tính kháng khuẩn cao, không gây trơn trượt, độ hút nước thấp nên dễ dàng thi công ở các công trình khác nhau.

Xem nhiều sản phẩm đá bó vỉa hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá bó vỉa xanh đen.

Màu xanh đá bó vỉa bắt mắt, hài hòa




Đá bó vỉa Thanh Hóa đã mang một diện mạo mới cho các công trình đô thị: điều mà chúng ta có thể nhận thấy một điều rằng không gian đường phố sẽ được sạch đẹp, ngăn nắp, gọn gàng hơn. Mặt khác, hạn chế đáng kể những vết bẩn bị tràn ra ngoài do hiện tượng mưa lũ...Thanh Thanh Tùng tự hào là công ty đi đầu trong việc cung ứng đá bó vỉa cho các thị trường trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hotline: 097.929.8888