097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá đen ánh kim - Lựa chọn thông minh của người phụ nữ hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì không gian nhà bếp luôn được chú trọng hơn bao giờ hết bởi nơi đó sẽ thể hiện được không khí gia đình sum họp, đầm ấp sau một ngày bận rộn. Phụ nữ ở thế kỷ 21 sẽ luôn chú trọng đến không gian nhà bếp của bạn và đá đen ánh kim sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tại sao vậy?
Đá granite đen ánh kim là mẫu đá granite có màu sắc đặc biệt có tông màu chủ đạo là màu đen điểm xuyết trên đó là những hạt tinh thể nhỏ sáng lấp lánh. Bề mặt của đá rất bóng mịn tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều vị trí trong công trình.


Đá đen ánh kim mài cát - vẻ đẹp bình dị nhưng tinh tế



Tại sao nên chọn đá đen ánh kim cho không gian nhà bếp ?

Trong không gian ngôi nhà của bạn thì nhà bếp luôn được chú trọng hơn bao giờ hết vì nó sẽ giúp cho những người phu nữ hiện đại có được cảm giác thoải mái khi trở về ngôi nhà sau một ngày làm việc vất vả cộng với đó nó cũng khiến cho không khí gia đình bạn được hạnh phúc, sum vầy và yêu thương hơn.
Với những tính năng ưu việt so với các vật liệu khác như: gỗ, xi măng.... thì đá đen ánh kim đang được sử dụng ngày càng nhiều cho việc sử dụng không gian nhà bếp mà điển hình như: mặt bàn đá bếp đen ánh kim. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời này:

- Đá granite là có độ cứng cao nên nó khó bị sứt mẻ trong quá trình sử dụng, có thể chịu được những áp lực lớn, tác động lớn. Trong quá trình nấu nướng có thể dùng lực mạnh nên đây là lí do tại sao đá hoa cương lại được lựa chọn cho không gian bếp nhiều hơn so với những loại đá khác và được nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng nhiều trong những năm gần đây.




Đá đen ánh kim mài tinh có độ bền chắc chắn



Đá đen ánh kim khả năng chịu nhiệt cực tốt. Theo nghiên cứu đá granite nóng chảy ở nhiệt độ khoảng 1200 độ C. Trong khi đó nhiệt độ tỏa ra ở bếp ga trong quá trình đun nấu chỉ khoảng 400-600 độ C. Vì vậy lựa chọn đá granite cho không gian bếp là một lựa chọn không tồi sẽ giúp bạn sẽ khiến bạn luôn yêu thích mỗi khi vào bếp mỗi ngày.

– Có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc hiệu quả. Bếp là nơi giữ hơi ấm cho không gian ngôi nhà và là nơi mọi người bên nhau trong bữa cơm gia đình. Vì vậy ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ việc giữ vệ sinh cho không gian bếp là điều cần thiết. Mặt bàn bếp, bàn ăn là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước,dầu ăn, thức ăn, các chất tẩy rửa…Mặt bàn bếp làm từ đá granite đen ánh kim với màu sắc chủ đạo là màu đen sẽ giúp chúng trông luôn sạch sẽ và sáng bóng. Ngoài ra mặt đá bóng mịn, chống thấm giúp bạn dễ dàng làm sạch các vết bẩn trong tích tắc. Thời gian dọn dẹp của bạn sẽ được rút gọn đi rất nhiều.

– Ngoài màu đen bạn còn có thể chọn những màu sắc khác nhau: đá đen ánh kim nhuộm, đá kim sa đen ánh vàng...để sự lựa chọn cho căn nhà bếp của bạn thêm hoàn hảo và thú vị.

– Đá granite đen ánh kim và đá granite nói chung không bị tác dụng bởi các dung dịch có tính axit nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc mặt đá bị phai màu vì vậy thời gian bảo hành căn bếp của bạn sẽ không cần phải lo lắng, băn khoăn nhiều.

Sử dụng đá ánh kim vào những không gian nào của căn bếp nhà bạn

Sử dụng làm mặt bàn ăn

Với màu sắc đen chủ đạo kết hợp với đồ nội thất trong bếp sẽkhông gian bếp vừa đủ độ sáng vừa tạo cảm giác ấm cúng. Chiếc bàn ăn là sự kết hợp tính đơn giản nhưng vẫn rất thẩm mỹ, hài hòa. Gia chủ có thể lựa chọn những mặt bàn với các hình dạng, kích thước: tròn, chữ nhật,..phù hợp với diện tích của phòng bếp.

Làm mặt bàn bếp

Sử dụng mặt bàn bếp đá hoa cương màu đen kết hợp với tường có tông màu sáng vừa tạo độ hài hòa mà vẫn tinh tế, sang trọng.Tuy nhiên, quanh khu vực bếp lượng nhiệt tỏa ra là rất lớn. Vì vậy việc bàn bếp có thể bị giảm tuổi tuổi thọ là điều khó tránh khỏi. Sau một quá trình sử dụng nếu mặt bàn có dấu hiệu rạn nứt, phai màu bạn nên sửa chữa, đánh bóng mặt bàn để làm mới lại không gian bếp một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Một số mẫu đá đen ánh kim cho không gian nhà bếp mà bạn có thể tham khảo:


Mặt bàn ăn bằng đá đen ánh kim dễ dàng cho việc lau chùi

Mặt bàn bếp sẽ trở nên sang trọng hơn khi sử dụng đá đen ánh kim



Đá đen ánh kimngày càng được nhiều phụ nữ tin dùng bởi sẽ giúp cho phòng bếp của bạn được gọn gàng, sang trọng và ấm ấp, khiến bạn sẽ luôn yêu thích, gắn bó với không gian này hơn bao giờ hết. Đối với những người nội trợ, phòng bếp cũng có vai trò quan trọng như không gian phòng ngủ. Hãy để cho căn bếp của bạn luôn được tinh tế với những chất liệu từ thiên nhiên và gia đình bạn luôn hạnh phúc, tràn ngập niềm vui với những điều nhỏ bé nhất.


Hotline: 097.929.8888