097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá lát sân tự nhiên - Những mẫu đá lát sân đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Đá lát sân dùng để trang trí, làm lối đi lại giữa các điểm ngoài trời, thích hợp với các công trình xây dựng tiểu cảnh hòn non bộ hoặc khuôn viên các công trình kiến trúc tâm linh đình chùa, lăng mộ, nhà thờ họ…

Đá xanh đen quay mẻ lát sân.

Trên thị trường hiện nay việc sử dụng đá lát sân và nhà ở xen kẽ với các loại vật liệu khác đang rất được ưa chuộng, đặc biệt tại các thành phố lớn. Lý giải cho điều này, Thanh Thanh Tùng Stone với kinh nghiệm gần 20 năm nghiên cứu về đá tự nhiên cho biết: “Thay vì chỉ dùng các vật liệu xây dựng thô cứng, đơn điệu thì sử dụng xen kẽ các loại đá tự nhiên và cây cối sẽ làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà, mang lại sự thư thái, mát mẻ & sức khỏe cho gia chủ”.

Đá xanh rêu mài thô lát sân.

Thông thường khi sử dụng các loại đá ốp lát tự nhiên, đá lát sàn cho ngôi nhà thường nhiều gia chủ chỉ hay xen kẽ chứ không phải hoàn toàn sử dụng 100% là vật liệu xây dựng.

Trong trường hợp đá ốp lát tự nhiên sử dụng cho sân vườn nhiều gia đình thường kết hợp giữa đá ốp lát với cỏ trồng xen kẽ và trồng nhiều cây cối xung quanh vừa mang lại sự mát mẻ thiên nhiên vừa mang đến sự hòa hợp.

Đá xanh đen mài honed lát sân.

Thanh Thanh Tùng ngoài việc cung cấp các loại đá lát sân cho nội ngoại thất ngôi nhà chúng tôi còn tư vấn quý khách hàng việc lựa chọn màu đá và thi công sao cho hợp phong thủy.

=> Dưới đây là một số mẫu đá lát sân đang được bán chạy nhất hiện nay:

Đá ghi sáng băm cà viền.

Đá ghi sáng cắt thô.

Đá xanh đen băm hình đồng tiền chinh.

Đá xanh đen băm hình chữ thọ.

Đá xanh đen băm hình hoa sen.

Đá xanh rêu băm trừ viền.

Đá xanh rêu băm toàn phần.

Đá xanh rêu băm hình đồng tiền cổ.


Hotline: 097.929.8888