097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá ốp lát Thanh Hóa giá rẻ nhất thị trường cho mọi công trình

Ngày nay khi ngành xây dựng đang ngày một phát triển, nhiều công trình xây dựng mọc lên thì nhu cầu về các nguyên vật liệu cũng dần được quan tâm. Ngoài các nguyên vật liệu là xi măng, đá dăm, đá trộn vữa…thì không thể không nhắc đến các loại đá ốp lát đặc biệt là đá ốp lát Thanh Hóa một trong nhiều loại đá đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các loại đá ốp lát Thanh Hóa giá rẻ

Tùy thuộc vào công dụng của từng loại, đá ốp lát Thanh Hóa giá rẻ được chia ra làm các loại cụ thể để phù hợp với từng hạng mục công trình và từng vị trí trong mỗi không gian của ngôi nhà. Có thể dùng đá để ốp lát sàn nhà hoặc ốp tường, đá lát cầu thang, lát phòng bếp…

Cầu sang thử dụng đá ốp lát granite mài bóng.

Đá ốp lát thường được chia làm 2 loại là đá ốp lát tự nhiên và đá ốp lát nhân tạo:

- Đá ốp lát tự nhiên là loại đá granite và đá marble được khai thác trực tiếp từ các quặng mỏ đá sâu trong lòng đất tạo thành mang về xử lý, cắt gọt vẫn giữ nguyên được đặc tính tự nhiên của nó, loại đá ốp lát này cực kỳ tốt, có độ cứng cao và rất bền.

- Đá ốp lát nhân tạo thành phần chủ yếu cũng là loại đá granite và đá marble nhưng được pha thêm các tạp chất khác, làm giảm độ bền của đá, dễ bị mài mòn nhưng bù lại giá thành của nó rất rẻ.

Đá ốp lát xanh ngọc Thanh Hóa.

Sử dụng đá ốp lát Thanh Hóa cho công trình thi công

Mẫu đá ốp lát Thanh Hóa giá rẻ sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất. Đặc biệt là ngoại thất, đá được sử dụng để trang trí cho bức tường, mặt tiền nhà, cột nhà… Lợi ích của đá ốp lát mang lại là tạo nên vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ mang âm hưởng của tự nhiên, là phương tiện cách âm tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc độc đáo và một điều quan trọng nữa là loại đá trang trí này có độ bền vượt trội, dễ dàng tẩy rửa, vệ sinh so với các loại vật liệu khác.

Đá vàng dăm kết ốp lát trang trí nội thất.

Sử dụng đá trang trí ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây bởi vì họ không chỉ cải thiện sự hấp dẫn thị giác của nhà bạn mà còn bảo trì thấp, độ bền cao và tương đối rẻ tiền. Mỗi vật liệu đều có một vẻ đẹp, một đặc thù không thể lẫn với các loại vật liệu khác. Đá là nguồn vật liệu có sẵn trong tự nhiên, dễ tìm kiếm, gần gũi với cuộc sống thường ngày và có thể mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách cũng như sắc thái cho không gian sống của bạn.

Đá vàng dăm kết mài bóng.

Đá xanh đen Thanh Hóa.

Đá sọc dưa ốp lát bể bơi.

Đá bazan đen khò lửa.

Bài viết xem nhiều

Các bước xây dựng lăng mộ đá đẹp
Ngày đăng: 2018-10-13 15:10:53
Báo giá đá tự nhiên lát sân vườn
Ngày đăng: 2021-08-23 15:20:05

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888