097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá trắng suối lau giá rẻ tại Thanh Hóa

Đá trắng suối lau thuộc dòng đá hoa cương được khai thác nhiều tại các mỏ đá ở nước ta. Với vẻ đẹp độc đáo cùng nhiều tính năng nổi trội, nó được ứng dụng nhiều cho các hạng mục xây dựng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về thông tin của đá trắng suối lau cũng như địa chỉ để khách hàng mua được sản phẩm chất lượng - uy tín.

Đá trắng suối lau có đặc điểm gì ?

Người ta thường có câu “ cứng như đá” quả là không sai. Bên cạnh các chất liệu như kim cương, thạch anh và thép thì đá tự nhiên được xem là loại chất liệu có độ cứng tuyệt vời. Với độ cứng tự nhiên của mình, đá trắng suối lau được sử dụng cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền khi sử dụng chất liệu đá này.

Đá trắng suối lau tự nhiên.

Ngoài ra, loại đá hoa cương này còn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, không bị đốt cháy. Chính vì vậy, lựa chọn đá trắng suối lau ốp tường hay lát nền nhà vô cùng an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Vẻ đẹp của đá trắng suối lau là vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Với màu trắng xám, rất dễ phối hợp trong trang trí nội ngoại thất. Đặc biệt, màu trắng còn thể hiện nét đẹp tinh khôi. Sự giao hòa giữa trời và đất. Giữa núi và biển. Giữa thời gian và không gian. Đặc biệt phù hợp với gia chủ thuộc mệnh mộc hoặc mệnh thủy. Mang lại tài lộc và sự may mắn cho gia đình của bạn.

Mỏ khai thác đá trắng suối lau.

Hiện nay, đá trắng suối lau được ứng dụng phổ biến cho các hạng mục. Bao gồm các hạng mục xây dựng cảnh quan như: ốp tường trong các biệt thự, khách sạn, làm ghế ngồi trong công viên,.....Cho đến các hạng mục nội thất như: ốp lát cầu thang, làm bàn bếp, bậc tam cấp,....Mang đến không gian ấn tượng và độc đáo cho các công trình.

Địa chỉ mua đá trắng suối lau giá rẻ - chất lượng tại Thanh Hóa

Đá trắng suối lau có tính ứng dụng rộng rãi. Vì vậy, việc tìm nơi cung cấp dòng đá này không quá khó khăn. Tuy nhiên, mặt trái của điều này chính là có nhiều cơ sở lợi dụng sự phổ biến của nó mà bán giá rất đắt. Chính vì vậy, trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm cũng như giá bán.

Đá trắng suối lau ốp mặt bếp đẹp.

Thanh Thanh Tùng là đơn vị khai thác, cung cấp đá tự nhiên uy tín - chất lượng tại Thanh Hóa. Với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác và thi công các hạng mục xây dựng bằng đá tự nhiên. Chúng tôi tự hào khi là đơn vị hàng đầu tại Thanh Hóa đưa đến tay khách hàng sản phẩm đá trắng suối lau giá rẻ - chất lượng nhất. Không chỉ cung cấp đá cho các công trình trong nước mà còn xuất khẩu ra nhiều nước Châu Âu, Châu Úc,....Xây dựng bền vững thương hiệu của mình bằng những sản phẩm đá chất lượng với giá thành hợp lý.

Đá trắng suối lau ốp lát cầu thang.

Hotline: 097.929.8888