097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá vàng Bình Định tự nhiên sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao trong các công trình nội ngoại thất

Đá vàng Bình Định thuộc dòng đá Granite tự nhiên được khai thác ở nước ta, do vậy nên giá thành của chúng so với một số dòng đá Granite tự nhiên khác có phần giảm hơn. Tuy nhiên về chất lượng và màu sắc thì luôn luôn đảm bảo với các tính năng đặc trưng được giữ nguyên. Ngoài ra với công nghệ đánh bóng và xử lý bề mặt đem đến sản phẩm đá vàng đầy sức hấp dẫn.

Mỏ khai thác đá vàng bình định tự nhiên.

Đá vàng Bình Định với tông màu chính là vàng xen kẻ các tinh thể màu trắng đục và đen, bề mặt đá có thể được kết thúc bằng cách để thô, làm mịn hoặc đánh bóng đều được tùy theo nhu cầu sử dụng. Đá vàng Bình Định cũng như cá loại đá granite khác được dùng ốp cho bồn hoa, ghế ngồi trong công viên, sân vườn… cũng như sử dụng cho nội thất ốp kệ bếp, bàn ăn, cầu thang…

Đá vàng Bình Định tự nhiên.

Với những khu vực cần sạch sẽ, dễ lau chùi như bếp, bàn ăn, tường… thì nên dùng đá vàng Bình Định được đánh bóng bề mặt chúng sẽ trông sạch và sang trọng hơn. Ngược lại những khu vực không yêu cầu cao như lối đi, sàn nhà khu công cộng thì có thể sử dụng đá vàng Bình Định với bề mặt thô để tránh trơn trợt.

Xem nhiều sản phẩm đá vàng Bình Định và các loại đá ốp lát tự nhiên tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá khối vàng Bình Định tự nhiên.

Màu vàng của đá thuộc mệnh thổ, biểu hiện cho sự giàu sang thịnh vượng. Những người thuộc mệnh kim và mệnh thủy được cho là phù hợp với màu vàng của đá, nếu biết cách sử dụng và đặt đá tự nhiên trong nhà hợp phong thủy sẽ đem đến tiền tài và vận may cho gia chủ.

Đá vàng Bình Định xuất khẩu.



Đá vàng Bình Định giống như một chiếc áo mới được khoác lên trong không gian nhà bạn. Màu sắc của đá trang nhã, hài hòa, tinh tế nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, độc đáo. Thanh Thanh Tùng tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng đá ốp lát với các mẫu mã đa dạng. Hy vọng màu vàng may mắn của đá kết hợp cùng với việc tư vấn nhiệt tình từ nhân viên công ty sẽ làm bạn luôn hài lòng.




Hotline: 097.929.8888