097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá xanh rêu Thanh Hóa- Đá Thanh Hóa

Thanh Hóa được thiên ban tặng những mỏ đá khổng lồ trải dài khắp vùng: Nhồi, Hà Trung, Vĩnh Lộc, Ngọc Lặc…. mỏ đá có màu sắc đẹp, chất đá tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong kho tàng quý giá đó có thể kể đến như: đá tự nhiên Thanh Hóa, Đá marble và nổi bật nhất những năm gần đây là đá xanh rêu Thanh Hóa.

Mỏ khai thác đá xanh rêu Thanh Hóa.

1.Đá xanh rêu Thanh Hóa - Sự lựa chọn thông minh

1.1 Đá xanh rêu đảm bảo về yếu tố chất lượng

Đá xanh rêu Thanh Hóa được khai thác hoàn toàn từ những mỏ đá thiên nhiên, thuộc dòng đá Granit. Đặc tính của đá tự nhiên là có độ cứng và độ bền cực cao. Bởi thế sử dụng đá xanh Thanh Hóa không lo bị sứt mẻ và rất khó bị lún, không mất nhiều công sức và tài chính cho quá trình bảo dưỡng. Đá cũng có khả năng chịu được tác động nắng, mưa,không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, hóa chất hay ánh sáng mặt trời,... từ bên ngoài. Nhờ vậy, khi sử dụng đá lát sân vườn từ đá tự nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền.


Mẫu đá xanh rêu tại Thanh Thanh Tùng.
1.2 Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

Đá xanh rêu Thanh Hóa là sản phẩm của tự nhiên, trải qua quá trình hình thành hàng triệu năm nên sở hữu vẻ đẹp thô sơ và cổ kính. Vẻ đẹp mộc mạc là thế nhưng khi được ứng dụng làm đá lát sân vườn, đá tự nhiên lại hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến không gian sân vườn hiền hòa với thiên nhiên. Sở hữu màu sắc xanh rêu ấn tượng, độc nhất vô nhị, đá xanh Thanh Hóa giúp các khu sân vườn đẹp lạ lùng và lôi cuốn. Sử dụng đá xanh Thanh Hóa để lát lối đi lại tại những công trình cao cấp như khu nghỉ dưỡng, villa, resort... là ý tưởng tuyệt vời mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên và độc đáo.



Bề mặt đá xanh rêu Thanh Hóa.


1.3 Kích thước - mẫu mã đá dạng

Với độ cứng cao có thể cắt xẻ các tấm đá xanh rêu thành các mẫu với nhiều kích thước mong muốn. Ngay cả khi đối với hạng mục thiết kế sân vườn yêu cầu các mẫu đá kích cỡ thật nhỏ thì việc cắt xẻ sẽ không làm đá tự nhiên bị vỡ hay bị nứt. Điều này là rất khó đối với các loại gạch lát sân vườn thông thường.


Đá xanh rêu khò lửa

1.4 Quá trình bảo dưỡng nhanh chóng

Với quá trình hình thành hàng nghìn năm tái tạo, đá tự nhiên sở hữu sức bền đáng kinh ngạc. Loại đá này có khả năng chống mòn, không bị phai màu, không cần bảo dưỡng, không bị các tác nhân ngoại cảnh như ánh sáng mặt trời, thời tiết, hóa làm ảnh hưởng. Với chất lượng cao, dòng vật liệu này thỏa mãn được mọi yêu cầu khắt khe của của các kiến trúc sư và được góp mặt trong nhiều công trình ngoài trời hay nội ngoại thất. Những công trình sử dụng đá granite xanh rêu đều mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng lại hòa cùng một màu xanh nhẹ nhàng tạo vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.


Xem nhiều sản phẩm đá xanh rêu hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Bảo dưỡng đá xanh rêu Thanh hóa

2. Những ứng dụng của đá xanh rêu Thanh Hóa

Đá xanh rêu Thanh Hóa được ứng dụng nhiều trong quá trình xây dựng. Và ở mỗi công trình, sản phẩm đều gây dấu ấn đặc biệt.


Vì có đặc tính là khả năng chống chịu tuyệt vời hơn cả sự mong đợi cho nên được xem là vật liệu ưa thích hàng đầu cho rất nhiều các hạng mục ngoài trời. Đá băm rêu toàn phần thường được khách hàng sử dụng cho ốp lát trang trí bên ngoài như đường phố, bể bơi, lát sân vườn, hành lang, bãi đậu xe, khách sạn, các khu biệt thự sang trọng, các resort, các khu nghỉ dưỡng, quảng trường, lát lối đi của sân vườn, công viên…Người dân Xứ Thanh còn tự hào một điều những viên đá xanh đã góp phần xây dựng Lăng Bác - uy nghi và trang trọng giữa lòng thủ đô.

3. Đơn vị cung cấp uy tín đá xanh rêu Thanh Hóa

Cùng với vẻ đẹp và chất lượng tồn tại theo thời gian, đá xanh rêu Thanh Hóa đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình. Lượng khách trong nước và quốc tế có nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng nhiều.


Công ty Thanh Thanh Tùng chính là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách. Là đơn vị cung cấp đá tự nhiên uy tín với chất lượng cao và giá thành phải chăng. Sản phẩm của chúng tôi mang đậm dấu ấn vẻ đẹp của thời gian sẽ mang đến một không gian đẹp sang trọng, tinh tế vĩnh cửu theo năm tháng.


Với các thế mạnh sở hữu mỏ khai thác đá dồi dào và xưởng gia công đá hiện đại, Thanh Thanh Tùng cam kết đáp ứng tốt nhu cầu về đá xanh rêu chất lượng cao. Luôn lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên số một, chúng tôi không ngừng cải thiện dây chuyền công nghệ, nâng cao trình độ thợ thi công.


Đá xanh rêu Thanh Hóa là một trong những quà tặng thiên nhiên quý giá mà người dân có được. Những mẫu đá đẹp, sáng màu theo thời gian luôn là niềm tự hào của người dân địa phương. Thanh Thanh Tùng sẽ luôn đồng hành trong mỗi công trình của khách hàng.



Hotline: 097.929.8888