097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá xẻ tự nhiên thanh hóa là gì? những ưu nhược điểm?

Đá xẻ tự nhiên thanh hóa là gì? Đá xẻ Thanh Hóa có những ưu nhược điểm gì, giá bao nhiêu? Để trả lời những câu hỏi này kho đá Thanh Thanh Tùng xin gửi tới quý khách hàng những ưu, nhược điểm và bảng báo giá đá xẻ Thanh Hóa trong bài viết dưới đây.

Đá xẻ thanh hóa là gì?


Đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa là loại đá được khai thác trực tiếp từ các dãy núi đá Thanh Hóa và được cắt, xẻ thành nhiều kiểu khác nhau từ khối đá ban đầu.

*Ưu, nhược điểm của đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa.

Mỏ khai thách đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa.

Ưu điểm:

– Độ bền vĩnh cửu cùng thời gian, độ cứng cao nên thích ứng tốt trong các môi trường sử dụng khác nhau.
– Giá trị thẩm mỹ cao: màu sắc đa dạng, vân đá độc đáo, độ bóng bề mặt cao.
– Chống thấm, chống nước tốt, cách nhiệt an toàn, hiệu quả khi sử dụng trong các công trình ngoài trời đá bó vỉa hè, đá lát sân vườn,…
– Tại các công trình giao thông, thủy lợi, đá xẻ tự nhiên có tính chịu nước, chống va mòn cao.
– Khai thác, chế biến đơn giản, dễ thi công và sử dụng.

Đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa.

Nhược điểm:

– Cần đầu tư về thiết bị máy móc lớn. Do khối lượng thể tích lớn nên việc vận chuyển gặp nhiều khó khăn nếu không có máy móc hiện đại.
– Đá có độ cứng và giòn nên việc gia công chế tác đòi hỏi tỉ mì và cần có nhiều thời gian.

Các mẫu đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa


- Đá hoa cương (đá granite):

Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite, là loại đá hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong việc xây dựng, trang trí nội, ngoại thất. Không khó để lý giải vì sao loại đá hoa cương lại được thị trường ưu chuộng như vậy do những nguyên nhân sau:

Đá có độ bền cao, tính cứng, chịu được cường lực mạnh, rất ít khi bị bứt vỡ khi va chạm và có thể ứng dụng trong nhiều hạng mục khác nhau.

Các loại đá có thể sử dụng trong thiết kế sân vườn, đá lát sảnh hoặc nền nhà, đá ốp cột. Các loại đá vỉa hoa cương còn được sử dụng để ốp cầu thang, bồn cây. Đặc biệt là đá dùng để làm mặt bàn và mặt tủ bếp… Ngoài ra đá hoa cương granite còn được sản xuất để phụ vụ cho sản phẩm đá mỹ nghệ như để làm tượng đá, con giống đá và lăng mộ.


Những mẫu đá granite tự nhiên đẹp.

Loại đá này còn có ưu điểm bền màu nên rất thích hợp sử dụng ở ngoài trời, nơi chịu tác động mạnh của khí hậu thời tiết thay đổi nắng mưa thất thường. Bên cạnh đó đá có ưu điểm không thấm nước, không hút ẩm nên cũng là loại đá phù hợp để sử dụng trong phần thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà, những nơi có độ ẩm cao.

Với đặc điểm có độ bóng cao, ít bám bụi, đá hoa cương đá thuyết phục được rất nhiều khách hàng bởi tiết kiệm được khá nhiều thời gian vệ sinh vì bề mặt đá rất dễ lau chùi.

Đá tự nhiên - Đá ốp lát - Đá mỹ nghệ:https://thanhthanhtungstone.com.vn

- Đá xanh Thanh Hóa

Đá xanh là một loại đá tự nhiên. Đây là loại đá có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá tự nhiên khác bởi khả năng chống mài mòn tốt, tính ứng dụng rộng rãi có thể ốp nền nhà, ốp tường, ốp nhà vệ sinh đến lát vỉa hè, bể bơi… Đặc biệt là được sử dụng rất phổ biến trong việc làm lăng mộ.

Đá xanh Thanh Hóa.

Các loại đá xanh phân bố chủ yếu ở các tỉnh phía bắc đặc biệt là ở Thanh Hóa và Ninh Bình. Đá xanh ở được khai thác ở các vung núi đá Ninh Bình, Thanh Hóa có độ cứng và độ bền cao, đá có độ ma sát cao nên không bị trơn, trượt. Màu đá đồng đều kèm theo đó là độ dẻo và độ rắn nhất định nên rất dễ dàng chế tác, đặc biệt là chế tác những đường nét hoa văn và các tượng đá uốn lượn. Có thể nói đá xanh là loại đá rất phù hợp với các thiết kế ứng dụng ngoài trời.

Đá xẻ tự nhiên Thanh Hóa đã góp phần rất lớn vào việc thay đổi diện mạo, bộ mặt của quê hương trong quy hoạch cũng như phát triển đô thị. Đá có nhiều dòng khác nhau, phù hợp với các ứng dụng trong cũng như ngoài trời. Và như bạn đã biết đấy những gì thuộc về tự nhiên thì luôn thân thiện và bền màu/

Hotline: 097.929.8888