097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Địa chỉ cung cấp đá Graniet tại Thanh Hóa

Thanh Hóa có nhiều mỏ đá tự nhiên rải rác ở khắp nơi như: Nhồi, Ngọc Lặc, Thạch Thành, Yên Định... để phục vụ cho công việc khai thác và chế biến thành các mẫu mã khác nhau . Vậy giữa " thủ phủ" đá, bạn đã biết công ty uy tín nào cung cấp đá Granite chất lượng?

Tại sao đá Granite lại được ưa chuộng tại thị trường Thanh Hóa

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng đá Granite ngày càng tăng lên vì các đặc tính nổi bật của đá so với các vật liệu xây dựng khác như: Gạch, bê tông, sành, sứ…và các chủng loại đá tự nhiên có nguồn gốc từ Thanh Hóa.
So với các vật liệu khác, thì đá Graniet có tuổi đời mới hơn nhưng sản phẩm đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của nó so với thời gian cũng như độ bền của công trình.

Đá Granite đen mài hone


Việc sử dụng đá granite không chỉ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại. Mà nó còn đảm bảo những yếu tố về thẩm mỹ của sản phẩm. Đặc tính của đá granite là có độ cứng và độ bền rất tốt. Chịu được lực tác động mạnh và nhiệt độ cao. Chính vì vậy, đây là dòng sản phẩm thân thiện và hữu ích cho người dùng.
Ngoài ra, sản phẩm đá granite còn vô cùng phong phú, đa dạng. Nó đáp ứng hầu hết những yêu cầu về gu thẩm mỹ của người sử dụng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho mình.

Một số hạng mục thi công đá granite như:


- Thi công ốp lát cầu thang cho gia đình, biệt thự, các khách sạn,...


Bạn nghĩ sao về cầu thang với chất liệu đá Granite




- Ốp tường bằng đá granite

- Làm mặt bàn bếp, bộ bàn ghế bằng đá granite

- Thi công bậc tam cấp.

- Thi công lát sàn, lát nền nhà. Đa dạng các dòng sản phẩm đá granite

Sàn nhà trông bóng và mịn hơn với đá đen Granite

Nhu cầu đá Granite tại Thanh Hóa

Trong những năm gần đây nhu cầu đá Granite ngày càng tăng cao bởi tốc độ xây dựng và phát triển đô thị lớn mạnh. Các hạng mục công trình thi công ngày càng nhiều ngay từ những tòa nhà cao ốc, biệt thư, khu nghỉ dưỡng đến những gia đình bình dân. Bởi vậy, đá granite được khai thác ngày càng nhiều và như một nhu cầu tất yếu, cung cần có cầu , các công ty khai thác đá tại Thanh Hóa mọc lên ngày càng nhiều. Vậy bạn sẽ lựa chọn công ty nào đây?

Thanh Thanh Tùng đã cung cấp đá và tiến hành thi công nhiều công trình



Thanh Thanh Tùng là công ty khai thác đá uy tín trên thị trường Thanh Hóa. Với tay nghề và dây chuyền sản xuất đá hiện đại, công ty chúng tôi liên tục được khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong tỉnh và ngoài tỉnh. Có nhiều hạng mục và công trình đã ghi dấu ấn của Thanh Thanh Tùng. Bạn sẽ liên hệ với chúng tôi bằng cách nào?Xóm Quang , Đông Hưng, Thành phố Thanh Hóa. Điện thoại: 090.929.8888. Email: thanhthanhtungstones@gmail.com hoặcKhách hàng có thể truy cập tại web: thanhthanhtungstone.com.vn để xem những mẫu đá mới nhất của chúng tôi.

Căn nhà của bạn sẽ trở nên đẹp và hiện đại hơn khi được trang trí bởi đá granite. Với những ưu điểm vượt trội khi đặt lên bàn cân với những chất liệu khác thì chúng ta chắc chắn sẽ nhận thấy việc sử dụng đá granite sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt. Tại mảnh đất sản sinh ra các chất liệu đá tự nhiên, hãy nhanh tay liên hệ với Thanh Thanh Tùng để mọi vướng mắc của bạn về giá cả, mẫu đá... được "khai thông" nhanh và chính xác nhất.

Căn

Hotline: 097.929.8888