097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Nhưng ưu điểm vượt trội của đá ốp lát Thanh Hóa

Cấu tạo đá ốp lát Thanh Hóa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều loại đá ốp lát từ tỉnh thành khác đó là: đá có độ cứng cao, có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng.Ngày nay khi ngành xây dựng đang ngày một phát triển, nhiều công trình xây dựng mọc lên thì nhu cầu về các nguyên vật liệu cũng dần được quan tâm. Ngoài các nguyên vật liệu là xi măng, đá dăm, đá trộn vữa…thì không thể không nhắc đến các loại đá ốp lát đặc biệt là đá ốp lát Thanh Hóa một trong nhiều loại đá đang rất được ưa chuộng.

Xưởng sản xuất đá ốp lát Thanh Hóa.

Cấu tạo đá ốp lát Thanh Hóa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều loại đá ốp lát từ tỉnh thành khác đó là: đá có độ cứng cao, có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng. Không những thế đá có độ bền và vẻ đẹp nổi bật vì vậy nhiều khách hàng trong nước quan tâm và thế giới yêu thích. Loại đá ốp lát Thanh Hóa luôn có giá trị kinh tế cao với các loại đá như: đá ốp lát, đá mài cát, mài hon, đá trang trí, đá viên, đá khối cắt thô, đá xẻ, đá bo vỉa, đá xanh…

Đá ốp lát Thanh Hóa băm trừ viền.

Đặc điểm đá ốp lát Thanh Hóa


Đặc điểm nổi bật nhất của đá ốp lát Thanh Hóa phải nhắc tới đó là độ cứng và độ bền cực cao. Đá không chịu tác động của nắng mưa và môi trường bên ngoài. Sức bền vượt trội với thời gian. Khả năng thấm nước cũng là một ưu điểm của đá ốp lát tự nhiên. Không phải tự nhiên mà người ta lại bảo đá ốp lát tự nhiên, đá tự nhiên là vật liệu hoàn hảo cho các công trình ngoài trời.

Sản phẩm đá ốp lát tự nhiên Thanh Hóa.

Ngoài ra, đá tự nhiên có nhiều loại và màu sắc rất mới lạ và riêng biệt. Ví du như: đá xanh rêu thanh hóa, đá xanh đen, đá ghi sáng, vv. Nhiều loại đá còn có những kiểu vân đá độc đáo, không phải loại đá nhân tạo nào cũng có. Mang lại cho công trình gia đình bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Xem nhiều sản phẩm đá ốp lát Thanh Hóa hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Ý nghĩa của đá ốp lát Thanh Hóa

Đá ốp lát Thanh Hóa không sử dụng chất phụ gia nên tốt cho môi trường, và sức khỏe con người. Ngoài ra, đá tự nhiên còn có ý nghĩa phong thủy của người Á Đông. Như đem đến cho gia chủ nguồn năng lượng dồi dào, nhiều may mắn trong cuộc sống. Đá có khối lượng rất nặng nên ít khi bị xê dịch, lún, nghiên, vv.

Đá ốp lát xanh đen tự nhiên.


Trên di tích khảo cổ núi Đọ, các nhà khoa học đã tìm kiếm được nhiều những di vật của người tiền sử: rìu đá, cối đá.... Như vậy có thể để nói lên rằng ngay từ thời cổ đại thì con người đã sử dụng đá để phục vụ cho cuộc sống con người. Và ngày nay, trong cuộc sống hiện đại thì phạm vi ứng dụng của đá tự nhiên ngày càng được mở rộng: không chỉ giới hạn trong công cụ sản xuất mà còn trong xây dựng nội ngoại thất: sân vườn... không gian công cộng: vỉa hè, công viên.... Và Thanh Hóa tự hào là một trong những đơn vị cung ứng đá ốp lát hàng đầu trong tỉnh.


Hotline: 097.929.8888