097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Sử dụng đá tự nhiên lát sân vườn

Đá lát sân vườn Hà Nội

Sân vườn là một phần không thể thiếu đối với không gian kiến trúc nhà vườn, biệt thự... Ngoài công năng như làm sân chơi, tạo tiểu cảnh, làm nơi để gara xe hay là nơi thư giãn, diễn ra các sự kiện nhỏ ngoài trời của gia đình …. thì sân vườn còn góp phần tạo cái nhìn tổng quan đẹpcho ngôi nhà. Vậy nên, trước khi thi công bất kỳ một công trình nào bạn cũng cần phải có một cái nhìn tổng thể ngôi nhà, sân vườn để thiết kế một không gian có sự hài hòa với cảnh quan xung quanh.Yếu tố quan trọng quyết định tới công trình sân nhà bạn đấy là vât liệu lát . Một cái sân thông thường và phổ biến thường được lát bằng gạch, nhưng nếu bạn muốn có một cái sân độc đáo, lạ mắt thì đá tự nhiên là một ứng dụng tuyệt vời cho cho công trình nhà vườn, nhà biệt thự của bạn.

Đá lát sân vườn tự nhiên.

Ngày nay, đá tự nhiên, đá lát sân vườn không còn quá xa lạ đối với công trình của các gia đình. Nhất là với những gia chủ yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên. Đá tự nhiên được dùng làm đá lát sân đang dần chiếm được ưu thế trong các hạng mục sân vườn.Vậy tại sao đá tự nhiên lại đang dần chiếm được ưu thế như vậy ?
Bởi vì đá tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại vật liệu lát sân nào cũng thay thế được cả về màu sắc, chủng loại, hình dáng, kích thước , công năng và tính thẩm mỹ.

Đá granite tự nhiên lát sân vườn.

Về màu sắc: Đá tự nhiên thường có màu xanh, trắng trang nhã hài hòa nên dễ phối hợp với màu sắc chủ đạo của mọi ngôi nhà và không gian sân vườn xung quanh. Nhất là vào mùa hè, màu xanh của đá sẽ tạo cảm giác nhẹ dịu xua tan đi cái nóng nực, khó chịu.

Về chủng loại: Đá tự nhiên, đá lát sân có nhiều loại không kém gì gạch hay đá nhân tạo nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho công trình của mình. Một số loại đá lát sân đang được dùng phổ biến như: đá mài cát, đá mài mịn, đá giả cổ, đá mẻ, đá granite xanh băm, đá khò lửa…

Đá lát sân vườn đẹp.

Về hình dáng và kích thước : Đá tự nhiên được làm ra từ những khối đá lớn có độ bền, độ cứng rất cao nên có thể gia công và cắt xẻ ra những sản phẩm đá tự nhiên với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau để dễ dàng thi công hay tạo dáng cho sân vườn. Ngay cả trong quá trình thi công, nếu cần cắt xẻ đá thành kích thước nhỏ hơn để phù hợp với nhiều góc cạnh thì cũng hoàn toàn yên tâm rằng đá sẽ không bị nát hoặc vỡ như cắt gạch hoặc đá nhân tạo.

Về công năng: Đá có độ cứng cao chịu được nhiều tác động từ bên ngoài giúp cho sân luôn vững chắc, khó bị sạt lún, bị sứt mẻ hay rạn nứt . Đặc trưng của đá là chịu được phong hóa trong mọi điều kiện thời tiết phức tạp và đặc biệt càng qua thời gian đá càng toát lên được vẻ đẹp tự nhiên chứ không như các vật liệu khác sẽ bị cũ, mất độ bóng và bạc màu. Hơn nữa, đá có độ ma sát cao nên chống trơn trượt rất tốt trong môi trường ẩm ướt hay những nơi có đia hình dốc.

Đá lát sân tự nhiên.

Xem nhiều sản phẩm đá ốp lát - đá lát sân hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Về tính thẩm mỹ: Đá tự nhiên mang một nét đẹp thô sơ, mộc mạc vừa cổ kính vừa sang trọng. Không quá nổi bật nhưng nó luôn tạo được ấn tượng đặc cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính cái sự thô sơ, mộc đó lại làm nền cho ngôi nhà bạn, giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp nổi bật mà gia chủ mong muốn.

Qua quá trình sử dụng thì đá tự nhiên sẽ bộc lộ được những vẻ đẹp tiềm ẩn mà không có loại vật liệu nào có thể sánh được. Vẻ đẹp của đá hài hòa, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế điều này sẽ được thể hiện rõ qua việc lát sân vườn. Thanh Thanh Tùng là công ty đi đầu trong việc cung ứng đá tự nhiên lát sân vườn. Mẫu mã của chúng tôi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau.

Hotline: 097.929.8888