097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Thi công khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi - Lăng mộ đá Thanh Hóa

Thanh Thanh Tùng chuyên cung cấp - thi công lăng mộ đá trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đá ốp lát tự nhiên - đá mỹ nghệ nguyên khối, sản phẩm của chúng tôi ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm thi công lăng mộ đá tại Quảng Ngãi đều được thực hiện bởi những người nghệ nhân có tay nghề cao. Không chỉ vậy, chúng tôi hiện đang cung cấp lăng mộ đá cho khắp các tỉnh trên toàn quốc.

Tìm hiểu về thi công lăng mộ đá tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là một tỉnh thuộc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ. Có đường bờ biển dài và vùng lãnh hải rộng lớn. Đây là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam.

Thi công khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi (Ảnh 1).

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng tại Quảng Ngãi các sản phẩm thi công lăng mộ đá đúng phong thủy và bền vững. Để ghi công ơn người thân, cội nguồn. Hiện tại, Thanh Thanh Tùng đã thi công nhiều sản phẩm lăng mộ đá tại Quảng Ngãi. Với nhiều chất liệu đá khác nhau. Và được khách hàng phản hồi tích cực.

Thi công lăng mộ đá tại Quảng Ngãi là kiến trúc lăng mộ được xây dựng hoàn toàn từ đá khối tự nhiên. Đó có thể là lăng mộ đơn, mộ đôi, lăng thờ đá,...Hoặc cũng có thể là một khu lăng mộ. Với nhiều hạng mục khác nhau.

Thi công khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi (Ảnh 2).

Khu lăng mộ đá hoàn chỉnh gồm những gì ?

Để hoàn thiện một khu lăng mộ đá thì sẽ bao gồm những hạng mục sau đây:

Thứ 1: Lăng thờ đá: Đây được xem là hạng mục quan trọng nhất. Nó không thể thiếu để xây dựng một khu lăng mộ hoàn chỉnh. Lăng thờ đá là nơi để thờ chung, Và nó chính là điểm nổi bật nhất của một khu lăng mộ.

Thứ 2: Mộ đá: Đó là các ngôi mộ, nó được tạo nên từ những khối đá tự nhiên. Có thể là đá xanh đen, đá ghi sáng,...Tùy theo nhu cầu của người chọn. Nó được chế tác theo nhiều hình thức khác nhau như mộ tròn, mộ đá tam sơn, lục giác, bát giác,....

Thi công khu lăng mộ đá tại quảng ngãi (Ảnh 3).

Thứ 3: Lan can đá: Là hệ thống tường bao quanh khu mộ. Bao gồm: trụ cột, vách bưng, cổng đá. Được chế tác một cách công phu và có giá trị cao về tính thẩm mỹ.

Thứ 4: Cuốn thư đá: Là bức bình phong đá, được đặt trước khu lăng mộ với mục đích là để chắn phong thủy.

Thứ 5: Các hạng mục khác như: bộ đồ thờ bằng đá, lư hương, đèn đá, bậc tam cấp,....Tất cả sẽ tạo nên một khu lăng mộ đá hoàn chỉnh. Đảm bảo về yếu tố tâm linh cũng như những giá trị về thẩm mỹ.

Thi công khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi (Ảnh 4).

Một lăng mộ đá đẹp được tạo nên từ nhiều yếu tố khác nhau. Nó thể hiện sự ghi ơn, lòng thành kính của con cháu đối với những người đã khuất. Chính vì vậy, khi thi công lăng mộ đá tại Quảng Ngãi chúng tôi luôn thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút trong từng chi tiết. Trước tiên là chất liệu đá phải tốt, bền vững. Sau đó là khâu chế tác tinh xảo, công phu. Sao cho, đảm bảo đưa đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng và có mẫu mã đẹp nhất.

Bài viết xem nhiều

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888