097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Top 3 hạng mục sử dụng đá vàng Nghệ An tuyệt đẹp

Đá vàng Nghệ An là dòng đá được khai thác hoàn toàn từ các mỏ đá tự nhiên thuộc tỉnh Nghệ An. Đá sẽ được chế tác tại chỗ. Hiện nay, đá vàng Nghệ An được ứng dụng cho nhiều công trình. Với màu sắc và vẻ đẹp riêng. Trong bài viết này, Thanh Thanh Tùng sẽ gợi ý cho bạn 3 hạng mục sử dụng đá vàng Nghệ An phù hợp nhất.

Lát sàn nhà và ốp tường trang trí

Một trong những ứng dụng phổ biến của đá vàng Nghệ An là dùng để lát sàn nhà và ốp tường trang trí. Đây là sản phẩm đá ốp lát tự nhiên thuộc dòng marble. Với đặc trưng là màu vàng nhẹ nhàng, tinh tế. Bề mặt của sản phẩm thường được mài bóng, dùng để lát sàn nhà hoặc ốp tường vô cùng đẹp. Các đường vân của đá vàng cũng vô cùng tự nhiên. Màu sắc tạo cảm giác thư thái, dễ chịu và tươi mới.

Đá vàng Nghệ An lát nền đẹp.

Đá vàng Nghệ An
còn có tính chống thấm nước và độ bền cao. Vì vậy, nó là sự lựa chọn số 1 cho hạng mục lát sàn nhà. Việc ốp tường, trang trí nhà cửa cũng trở nên vô cùng đơn giản với chất liệu đá tự nhiên này.Thường được sử dụng cho các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,....Mang đến một không gian đẹp sang trọng và tinh tế.

Ốp lát cầu thang

Đá vàng Nghệ An với ưu điểm là có độ cứng cao. Khả năng chịu lực vô cùng tốt. Chính vì vậy, với những hạng mục cần phải chịu lực tốt như cầu thang thì sử dụng đá vàng Nghệ An là vô cùng tuyệt vời. Tùy theo sự phân bố khoáng sản mà sắc vàng của đá khác nhau. Vàng đậm hoặc vàng nhạt. Nhưng xét một cách tổng quát, màu sắc và vẻ đẹp của đá vàng Nghệ An luôn làm toát lên sự sang trọng, tinh tế cho kiến trúc. Màu vàng rất dễ tạo điểm nhấn cho kiến trúc. Nó thể hiện sự ấm áp và phồn thịnh.

Đá vàng Nghệ An ốp lát cầu thang.

Sử dụng chất liệu làm đá ốp lát cầu thang không chỉ đảm bảo được độ bền mà còn có giá trị thẩm mỹ cao cho công trình bạn làm.

=> Nhiều nhiều mẫu đá vàng Nghệ An hơn tại:
https://thanhthanhtungstone.com.vn/

Trang trí nội thất

Với vẻ đẹp của mình, đá vàng Nghệ An còn được ứng dụng để trang trí nội thất, như: làm bàn bếp, quầy bar, bàn ăn,....Ngoài những ưu điểm đã nêu, sản phẩm còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Chính vì vậy, khi dùng để trang trí nội thất bên trong, không chỉ tuyệt đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh sản phẩm. Nếu bề mặt đá bị dính bẩn, bạn chỉ cần lau bằng khăn và nước sạch. Rất nhanh chóng, sản phẩm sẽ lấy lại được vẻ đẹp mới ban đầu.

Đá vàng Nghệ An lát hồ bơi đẹp.

Đá vàng socola Nghệ An ốp lát nội thất.

Đá vàng Nghệ An khò lửa lát nền.

Hotline: 097.929.8888