097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Xu hướng sử dụng đá ốp lát tự nhiên cho nội thất năm 2019

Bản thân nguyên liệu đá vốn mang vẻ đẹp tự nhiên, và bạn biết cách đặt chúng đúng chỗ trong không gian nội thất chúng sẽ phát huy vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho không gian sống của bạn. Đá ốp lát tự nhiên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, ngoài dùng làm nguyên vật liệu xây nhà thì nó còn dùng để trang trí rất hiệu quả cho: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,…Thiết kế kiến trúc bằng đá giúp mang lại nét đẹp mộc mạc, thô sơ nhưng cũng rất nghệ thuật mà bạn nên áp dụng.

Đá ốp lát tự nhiên tại Thanh Thanh Tùng.

Sử dụng đá ốp lát tự nhiên để trang trí ngoại thất sẽ mang lại hiệu ứng khá bất ngờ cho ngôi nhà của bạn. Nhưng sử dụng đá ốp lát tự nhiên để trang trí như thế nào, phối hợp đá tự nhiên với chất liệu nào để đạt hiệu ứng tốt nhất giúp tăng vẻ đẹp của đá. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đá ốp lá tự nhiên trang trí phòng khách:

Hiện nay đá ốp lát tự nhiên trang trí nội thất vô cùng phong phú và đa dạng, để lựa chọn được mẫu đá phù hợp cho phòng khách không phải ai cũng làm được. Vì vậy nó luôn là vấn đề nan giải khiến chủ nhà và các kiến trúc sư đau đầu lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá ốp tường, lát sàn phòng khách với rất nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau, sự phong phú và đa dạng của đá khiến người mua phân tâm không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp với thiết kế và màu sắc phòng khách là rất quan trọng và được quan tâm nhiều.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng khách.

Đá tự nhiên trang trí phòng bếp:

Để tăng thêm tính sang trọng cho căn bếp, không có chất liệu nào phù hợp hơn đá cẩm thạch màu trắng với những đường vân tự nhiên tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, đá graniteđá tự nhiên cũng là những lựa chọn thay thế tiết kiệm chi phí cho căn bếp.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng bếp.

Đá tự nhiên trang trí phòng ngủ:

Bạn cũng có thể thiết kế bức tường bằng đá có tác dụng làm điểm nhấn chính trong phòng. Bạn không cần ốp tất cả các bức tường bằng đá mà chỉ cần tạo một điểm nhấn nhỏ cũng đủ mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo trong phòng ngủ.

=> Xem nhiều mẫu đá ốp lát tự nhiên hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng ngủ.

Đá tự nhiên trang trí phòng tắm:

Sự đồng bộ của đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng tắm cũng đóng vị trí quan trọng trong khâu thiết kế, quyết định cả sự thành bại trong việc xây dựng một không gian sống. Với phòng tắm, nếu bí ý tưởng, bạn hãy thiết kế phòng tắm đẹp theo phong cách đơn giản và đồng bộ từ chất liệu đến màu sắc trang trí phòng tắm. Thiết kế phòng tắm bên dưới đây là kết quả đẹp mắt đến từ sự đồng bộ trong chất liệu đá và men sứ họa tiết cổ điển và sự hài hòa đến tuyệt mỹ màu sắc của gạch ốp tường, gạch lát sàn.

Trang trí phòng tắm bằng đá ốp lát tự nhiên.


Việc trang trí nội thất luôn khiến cho các gia chủ đau đầu bởi nó sẽ quyết định đến hơn 50% vẻ đẹp của ngôi nhà. Mặt khác, chất liệu của nội thất cũng là vấn đề cần quan tâm và xu hướng mới nhất chính là việc sử dụng đá cho các thiết kế bên trong ngôi nhà như: chậu rửa mặt, bồn tắm, bàn bếp, bàn ăn, tường trang trí....tất cả đều tạo nên một tổng thể sang trọng và tinh tế.



Hotline: 097.929.8888