097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Những ưu điểm nổi bật của đá ghi sáng Thanh Hóa

Đá ghi sáng là một trong những nguyên vật liệu đá tự nhiên, mang một vẻ đẹp phong phú về sắc thái, phong cách tạo nên sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên. Bằng kỹ thuật tiên tiến, bàn tay khéo léo tiếp đến là sự đo đạc chuẩn tạo nên những viên đá có đường nét riêng biệt của xứ Thanh.

Đá ghi sáng băm mặt.

Sản phẩm đá tự nhiên hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng và chủng loại mà giá thành lại phải chăng. Có thể kể đến một số loại như : đá xanh đen mài bóng, đá cubic, đá lát xanh đen, đá băm… trong đó không thể không nói đến đá ghi sáng tự nhiên.Đá ghi sáng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như đá lát sân vườn, lăng mộ đá, đá ốp cầu thang, đá bó vỉa hè … tùy vào nhu cầu của người mua mà được thực hiện mài cát, mài mịn, đá giả cổ hay băm trừ viền, bó vỉa…Đá ghi sáng có tính chất ít thấm nước và có độ ma sát cao nên được sử dụng nhiều khi thiết kế bể bơi, nhà tắm hay khuôn viên biệt thự.

Đá ghi sáng nút tròn.

Thanh Thanh Tùng là một trong những cơ sở sản xuất đá lớn nhất Thanh Hóa.

Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng được thành lập từ năm 2000 sau gần 20 năm xây dựng và phát triển. Thanh Thanh Tùng được đánh giá là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đá ốp lát tự nhiên, đá ốp lát Thanh Hóa, đá bó vỉa, đá xây dựng, đá mỹ nghệ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung.

***Click vào trang web để xem nhiều sản phẩm đá ốp lát - đá mỹ nghệ:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá ghi sáng mài mịn Thanh Thanh Tùng.

Với nguồn nguyên liệu đá khối tự nhiên được tuyển chọn từ các mỏ đá tự nhiên tốt nhất trong nước như mỏ đá Hà Trung, Nhồi, Yên Lâm, Bá Thước, Cẩm Thủy, Ngọc Lặc… Các sản phẩm mang thương hiệu đá ThanhThanh TungStone luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng độ bền, sự đa đang phong phú về mẫu mã, màu sắc… Sản phẩm luôn được ưa chuộng đối với những công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á…

Hotline: 097.929.8888