097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá lát sân vườn Thanh Hóa

Ngày nay, đá tự nhiênđá lát sân vườn không còn quá xa lạ đối với công trình của các gia đình. Nhất là với những gia chủ yêu thích sự gần gủi với thiên nhiên. Đá tự nhiên được dùng làm đá lát sân đang dần chiếm được ưu thế trong các hạng mục sân vườn.

Đá lát sân vườn thanh hóa tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại vật liệu lát sân nào cũng thay thế được cả về màu sắc, chủng loại, hình dáng, kích thước , công năng và tính thẩm mỹ.


Đá lát sân vườn tự nhiên.

- Về màu sắc: Đá lát sân vườn tự nhiên thường có màu sắc trang nhã nên dễ phối hợp với màu sắc chủ đạo của mọi ngôi nhà và không gian sân vườn xung quanh. Nhất là vào mùa hè, sắc sáng của đá: ghi sáng, xanh đen, xanh rêu..... sẽ tạo cảm giác nhẹ dịu xua tan đi cái nóng nực, khó chịu.


- Về chủng loại: Về mặt chất lượng, đá lát sân vườn tự nhiên không kém gì gạch hay đá nhân tạo nên bạn có nhiều lựa chọn cho công trình của mình. Một số loại đá lát sân đang được dùng phổ biến như: đá mài cát, đá mài mịn, đá giả cổ, đá mẻ, đá granite xanh băm, đá khò lửa…

Đá lát sân vườn băm trừ viền đẹp.

- Về hình dáng và kích thước: đá lát sân vườn tự nhiên được làm ra từ những khối đá lớn có độ bền, độ cứng cao nên có thể dễ dàng gia công và cắt xẻ ra những sản phẩm đá tự nhiên với nhiều kích thước, hình dáng, quy cách khác nhau tạo thuận lợi cho việc thi công hay tạo hình khối cho sân vườn. Ngay cả trong quá trình thi công, nếu cần cắt xẻ đá thành kích thước nhỏ hơn để phù hợp với nhiều góc cạnh thì cũng hoàn toàn yên tâm rằng đá sẽ không bị nát hoặc vỡ như cắt gạch hoặc đá nhân tạo. Điều này giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi tiết.

Xem nhiều sản phẩm đá ốp lát hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

- Về công năng: Đá có độ cứng cao chịu được nhiều tác động từ bên ngoài giúp cho sân luôn vững chắc, khó bị sạt lún, bị sứt mẻ hay rạn nứt . Đặc trưng của đá lát sân vườn là chịu được phong hóa trong mọi điều kiện thời tiết phức tạp và đặc biệt càng qua thời gian đá càng toát lên được vẻ đẹp tự nhiên chứ không như gạch hay đá nhân tạo sẽ bị cũ, mất độ bóng hay bị bạc màu. Hơn nữa, đá có độ ma sát cao nên chống trơn trượt rất tốt trong môi trường ẩm ướt hay những nơi có đia hình dốc.

Đá lát sân vườn xanh rêu đẹp.

- Về tính thẩm mỹ: Đá lát sân vườn tự nhiên mang một nét đẹp thô sơ, mộc mạc vừa cổ kính vừa sang trọng. Không quá nổi bật nhưng nó luôn tạo được ấn tượng đặc cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính cái sự thô sơ, mộc đó lại làm nền cho ngôi nhà bạn, giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp nổi bật mà gia chủ mong muốn.

Không gian sân vườn nhà bạn sẽ trở nên đẹp và tinh tế hơn với dòng đá tự nhiên. Trong những ngôi nhà hiện đại, thì sân vườn là nơi thể hiện được cá tính của gia chủ cũng như tạo ra độ thoáng, tính thẩm mỹ. Bạn sẽ cảm thấy tâm thế mình được thoải mái, được thư giãn khi ngày ngày được chìm đắm trong không gian đầy sắc màu.

Bài viết xem nhiều

3 lưu ý khi sử dụng đá lát hồ bơi
Ngày đăng: 2019-07-12 16:11:07
Báo giá đá cầu thang Thanh Hóa
Ngày đăng: 2019-08-07 08:20:01

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888