097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá mài bóng - Giải pháp mang đến không gian sang trọng

Đá mài bóng cũng giống như các loại đá chẻ khác. Nhưng chúng phải trải qua nhiều công đoạn đánh bóng nên bề mặt mịn hơn và bóng hơn so với các loại đá khác. Đây là một trong những loại vật liệu xây dựng được nhiều người lựa chọn để lắp đặt, trang trí cho các công trình nội ngoại thất.

Công dụng của đá mài bóng

Như chúng ta đã biết, hiện nay, các công trình xây dựng mọc lên rất nhiều. Dẫn tới nhu cầu sử dụng các loại đá để trang trí nội ngoại thất ngày càng tăng và coi đó cũng là một cách để trang trí cho ngôi nhà của mình. Trong tất cả các loại đá trên thị trường hiện nay, đá mài bóng đã chiếm một vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng là có chỗ đứng nhất định trên thị trường đá ốp lát. Bởi nó mang một vẻ đẹp mà không có bất kỳ một loại đá nào có thể sánh được. Nó giúp cho không gian sinh hoạt, không gian làm việc, nghỉ ngơi và vui chơi của bạn trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn và cuốn hút hơn.

Điều đặc biệt, loại đá này có rất nhiều màu sắc, vân đá nổi bật, mang đậm đặc tính riêng của đá. Vì thế, khi bạn phối hợp màu sắc của đá với màu sơn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất sẽ tạo ra một không gian sang trọng, nổi bật, hiện đại.

đá mài bóng

Đá mài bóng còn được sử dụng thi công bề mặt sàn cho các khu vực như: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, sảnh quán bar, khách sạn, trung tâm thương mại,... Ngoài ra, chúng có thể được dùng để ốp tường, tạo điểm nhấn trang trí cho không gian.


>>> Xem thêm: Đá lát sân vườn đẹp

Những điều cần chú ý khi sử dụng đá mài bóng

Loại đá này khác với các loại đá khách, bề mặt đá mài luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, cần phải vệ sinh cẩn thận bề mặt đá, luôn đảm bảo bề mặt đá luôn được sạch sẽ. Đôi lúc, trong quá trình vệ sinh, làm sạch, nên sử dụng các dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa nhẹ để loại bỏ các vết bẩn trên mặt đá, đem lại vẻ sáng bóng, sạch sẽ cho đá cũng như không gian phòng ốc.

Quy trình sản xuất đá mài bóng

Từ những tảng đá thô, qua bàn tay xử lý khéo léo của con người đã tạo nên được những kiệt tác tuyệt mỹ.

Bước 1: Khai thác đá từ các mỏ đá, xe phôi phân chia thành các phôi đá với nhiều kích thước khác nhau.

Bước 2: Từ các phôi đá đã được tách ra từ tảng đá lớn, tiến hành mài thô để tạo ra đá mài thô.

Bước 3: Sau khi đá đã được mài thô, tiến hành mài tinh. Quá trình này nhằm tạo ra các thành phẩm từ đá có kích thước nhỏ hơn, và bề mặt nhẵn mịn hơn.

Bước 4: Đá sau khi được mài tinh sẽ được đưa đi mài hone. Mặt đá mài hone mịn nhưng mờ.

Bước 5: Đây là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất. Đá được đánh bóng để tạo ra bề mặt sáng bóng cho đá.

đá mài bóng

Qua 5 bước trên, ta đã thấy được từ một viên đá thô, trải qua các quá trình mài dũa, đánh bóng. Những người thợ đã tạo ra những thành phẩm đá mài với bề mặt sáng bóng, mịn và mát khi chúng ta tiếp xúc.

Bí quyết khi lựa chọn đá mài bóng phù hợp

Chắc chắn một điều rằng, để mang lại vẻ đẹp cho công trình, gia chủ cần phải lựa chọn đúng loại đá với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được đá mài bóng đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng thì không phải điều dễ dàng.

Để đá mài phát huy được tối đa công dụng của nó, người sử dụng cần phải chú ý đến hình dáng, kích thước, độ dày, sự tương thích của đá với không gian lắp đặt trước khi quyết định mua.

đá mài bóng

Địa chỉ cung cấp đá mài bóng uy tín - chất lượng - giá rẻ trên thị trường

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đá mài bóng được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh. Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp loại đá này phải kể đến Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng. Sản phẩm này được ThanhThanhTungStone khai thác tự nhiên và trải qua nhiều giai đoạn mài dũa, tạo hình, đánh bóng. Chúng tôi với 15 năm kinh nghiệm, xây dựng và phát triển. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Với quan điểm sản phẩm làm từ đá thiên nhiên là vô cùng quý giá. Chúng tôi nhận thức rõ ràng trách nhiệm khai thác và giữ gìn cho thiên nhiên. Được trang bị công nghệ máy móc hiện đại, chúng tôi sản xuất đá mài bóng và tạo ra những thành phẩm có chất lượng cao nhất, không bị lỗi và đảm bảo vệ sinh môi trường.

đá mài bóng

Đá mài bóng là một trong những dòng đá bán chạy nhất tại ThanhThanhTungStone. Mang đến không gian sang trọng cho các công trình. Thực sự đây là một trong những dòng đá đáng để bạn lựa chọn. Để được tư vấn và báo giá về sản phẩm này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng: 090.929.8888 hoặc 089.999.8668.



Hotline: 097.929.8888