097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp

Cầu thang không chỉ có vai trò đơn thuần là cầu nối giữa các tầng trong ngôi nhà mà nó còn là điểm nhấn của không gian, kiến trúc của bạn. Vì thế, việc lựa chọn đá ốp bậc cầu thang khách hàng cũng cần phải quan tâm để tạo nên một kết cấu đồng nhất. Đây là một trong những hạng mục hoàn thiện quan trọng nhất trong ngôi nhà.
Những gia chủ làm ăn, kinh doanh thường rất hay quan tâm đến phong thủy - ngũ hành thì việc lựa chọn đá ốp bậc cầu thang lại càng quan trọng. Từ màu sắc, kích thước,... phải hợp mệnh gia chủ để việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn, gia đình hòa thuận hơn. Theo từng không gian và cách bài trí đồ nội thất mà chọn cho mình mẫu cầu thang khác nhau. Tất cả hướng tới sự hài hòa, độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Tìm hiểu về đá ốp bậc cầu thang nói chung

Hãy cùng thanhthanhtungstone tìm hiểu về đá ốp lát cầu thang để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, từ đó lựa chọn cho ngôi nhà bạn loại đá thích hợp nhất.
Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp

Đặc điểm của đá ốp bậc cầu thang

Trang trí nội thất là điều cần thiết cho mỗi gia đình, cầu thang cũng vậy, đây là điểm nhấn khá ấn tượng trong ngôi nhà vì thế được gia chủ rất quan tâm. Có rất nhiều vật liệu để trang trí cầu thang như gỗ, gạch, kính cường lực, các loại đá,... trong đó đá tự nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay.
Đá granite - đá tự nhiên có độ cứng cao, chịu được tác động lực lớn khi va chạm. Sử dụng sản phẩm này sẽ đảm bảo được sự an toàn cho công trình.
Không chỉ có vậy, sử dụng đá granite còn giúp không gian sống của bạn trở lên đặc biệt và ấn tượng hơn rất nhiều bởi sự đa dạng về màu sắc của đá.
Một ưu điểm nữa chúng ta cần kể đến về đá ốp lát cầu thang đó chính là giá thành hợp lý, thi công đơn giản, có độ bền cao, không gặp các vấn đề phát sinh khi sử dụng.
Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp

Tính chất của đá ốp bậc cầu thang

Không phải ngẫu nhiên, rất nhiều công trình khách sạn hay biệt thụ sử dụng đá để ốp cho khu vực cầu thang. Bởi nó có một số tính chất sau:
- Cấu trúc: Đá tự nhiên - đá granite đáp ứng được rất nhiều cấu trúc cầu thang từ cầu thang thẳng 1 đợt, cầu thang uốn lượn, cầu thang thẳng 2 đợt có hoặc không có chiếu nghỉ với nhiều kích thước khác nhau.
- Tính thẩm mỹ: Sản phẩm này không chỉ lát bậc cầu thang mà nó còn có thể lát thành, tày vịn cầu thang để tạo nên sự chắc chắn, cổ điển cho ngôi nhà. Đặc biệt, đá ốp lát cầu thang granite còn có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác như gỗ, tay vịn,... tạo nên một phong cách vừa hiện đại vừa cổ kính, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.
>>> Xem thêm: đá ốp lát cao cấp.
Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp

Lựa chọn đá ốp bậc cầu thang như thế nào?

Nên sử dụng đá ốp lát cầu thang chất lượng: sản phẩm chất lượng mới đảm bảo độ cứng, không cong vênh, chống thấm và chống xước tốt để đạt được vẻ đẹp mà bạn mong muốn, độ bền cao.
Lựa chọn một màu sắc, đường vân phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc và tuổi của gia chủ để đem đến nhiều may mắn cho bạn và gia đình.
Hãy tìm đến một đơn vị thi công uy tín, chất lượng để cầu thang kết nối giữa các tầng của gia đình bạn đồng nhất, tăng thẩm mỹ cho không gian. Và điều đặc biệt là bậc cầu thang sẽ không bị nứt, vỡ sau một thời gian sử dụng.
Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp

Quy trình thi công đá ốp bậc cầu thang

Để công trình có thể hoàn thiện đẹp mắt thì nhất thiết cần phải có quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp. Thanhthanhtungstone xin giới thiệu quy trình thi công chuẩn để các bạn tham khảo.
Kiểm tra bề mặt thi công thô xem đã đủ phẳng, sạch sẽ chưa. Các kích thước chiều rộng, chiều cao các bậc đã đúng với thiết kế chưa?
Dùng băng keo hoặc dán giấy dán xung quanh phần ốp lát bên ngoài trong trường hợp phần xung quanh cần giữ sạch.
Thi công đá ốp cổ bậc: Sắp xếp vị trí đá cổ bậc, định vị từng viên đá, trát vữa (hồ dầu) lên đá và bề mặt cổ bậc rồi cố định vào vị trí.
Thi công mặt bậc: với các bước tương tự như thi công cổ bậc. Dùng búa cao su đóng xuống mặt bậc để lấy chiều cao và độ phẳng cần thiết.
Cắt và thi công chỉ chân tường theo mặt bậc.
Sau khi ốp lát đá cầu thang xong, tiến hành trà ron và dọn vệ sinh, hoàn thiện công trình.
Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp

Mua đá ốp bậc cầu thang ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đá ốp lát cầu thang, trong đó phải kể đến một đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến đó chính là thanhthanhtungstone. Với hơn 15 năm thi công và cung cấp đá ốp lát, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp đá công trình.
Được nghe tư vấn miễn phí và tận tình để lựa chọn được mẫu đá phù hợp.
Được kiểm tra các mẫu đá với tiêu chuẩn, chất lượng có phù hợp, đảm bảo không.
Đội ngũ thợ thi công, kỹ sư giám sát giàu kinh nghiệm.
Quy trình thi công trọn gói, chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ.
Chi phí mua sản phẩm ưu ái nhất trên thị trường,...
Đá ốp bậc cầu thang - Điểm nhấn cho một không gian đẹp
Nếu quý khách hàng muốn mua đá ốp bậc cầu thang, đá ốp lát cầu thang hay bất kỳ sản phẩm nào liên quan. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, thanhthanhtungstone sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết từng sản phẩm để các bạn tham khảo. Chúng tôi luôn hướng đến những giá trị tuyệt hảo, đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Hotline: 097.929.8888