097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Một số mẫu đá ốp lát cầu thang đẹp

Sở hữu một căn nhà đẹp luôn là mong muốn của nhiều người, điều đó không chỉ phụ thuộc vào yếu tố tài chính mà quan trọng hơn là tính thẩm mỹ và hợp lý trong cách lựa chọn thiết kế trong đó cầu thang là yếu tố tiên quyết, quyết định rất lớn độ sang trong, tinh tế của không gian sống. Sau đây, Thanh Thanh Tùng sẽ giới thiệu đến khách hàng một số mẫu đá ốp lát cầu thang đẹp.

Đá ốp lát cầu thang tự nhiên.

Theo xu hướng hiện nay, nhà cao tầng được nhiều người ưa chuộng, một phần nó đáp ứng được tính hiện đại, bắt kịp cái mới, một phần nó tiết kiệm được diện tích nhưng lại có thể bố trí hợp lý không gian theo công năng sử dụng. Cầu thang được xem như một con đường nối giữa không gian sàn nhà và tầng trên. Do đó trong thiết kế vấn đề được đặt ra là lựa chọn một mẫu đá ốp lát cầu thang đẹp, phù hợp để tôn lên điểm nhấn cho căn nhà.

Ốp lát cầu thang bằng đá ốp lát tự nhiên

Đá ốp lát cầu thang có độ cứng và độ bền rất cao đảm bảo được sự chắc chắn của cầu thang, giúp cầu thang không bi rung lắc như như các cầu thang được ốp gỗ hay những vật liệu mỏng và nhẹ khác.

Cầu thang sang trọng hơn với đá ốp lát cầu thang tự nhiên.

Đá ốp lát cầu thang thường có nhiều màu sắc và hoa văn đẹp dễ kết hợp với lan can được làm từ các inox hay gỗ, tạo nên sự hòa hợp về tính thẩm mỹ và làm nổi bật được sự sang trọng của nó.Để làm cho cầu thang nhà bạn trở nên phong phú hơn bạn có thể kết hợp với việc trang trí tường cầu thang, như treo những bức ảnh gia đình, bức tranh nghệ thuật, hay tạo những chỗ trống ở tường để đặt những đồ vật như bình hoa, các đồ vật cổ…

Đá ốp lát cầu thang – Một số mẫu đá ốp lát cầu thang đẹp


Mẫu 01






Mẫu 02



Mẫu 03



Mẫu 04


Mẫu 05



Mẫu 06



Mẫu 07

Trên đây là một số mẫu đá ốp lát cầu thang đẹp được công ty Thanh Thanh Tùng tư vấn đến khách hàng để có được căn nhà đẹp, sang trọng và tinh tế. Các kiến trúc sư và nhà tư vấn cho rằng cầu thang chính là linh hồn của ngôi nhà, là nơi để hưng thịnh và tài lộc hội tụ. Vẻ đẹp của cầu thang được nhân lên gấp bội khi khách hàng lựa chọn đá tự nhiên để làm vật liệu sản xuất.







Hotline: 097.929.8888