097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá ốp lát cho phòng khách - Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Phòng khách luôn là không gian quan trọng đối với nhiều gia đình, bởi không chỉ để tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chung như họp gia đình, ăn uống, tiệc tùng..., Chính bởi vậy, nhiều gia chủ thường rất cầu kỳ khi lựa chọn các loại thiết bị nội thất, nguyên vật liệu để đầu tư trang trí cho căn phòng này. Trong các loại vật liệu thì lựa chọn đá ốp lát cho phòng khách hiện nay được xem là xu thế tất yếu đang được nhiều người sử dụng.

  1. T 1. Tại sao nên trang trí phòng khách bằng đá ốp lát

Thay vì có một không gian sống với những bức tường thô ráp, cứng nhắc, gây nhàm chán, thô cứng, nặng nề cho tổng thể ngôi nhà thì việc trang trí phòng khách bằng đá sẽ tạo ra cảm giác thư thái, thoáng đãng với những ưu điểm vượt trội sau:

1.2 Tạo không gian sáng cho căn nhà

Khi sử dụng trang trí tường phòng khách bằng đá bạn sẽ tận dụng được ánh sáng tối đa từ vật liệu này và vì vậy ngôi nhà sẽ có cảm giác thông thoáng, không bị tù túng, ngột ngạt. Nếu kiến trúc ngôi nhà được thiết kế theo hướng mở, hài hòa với thiên nhiên thì màu sắc và ánh sáng của đá sẽ tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời cho chính tổ ấm của bạn.

1.3 Dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác

Dưới mặt đá ốp tường nội thất thì bạn có thể trồng thêm cây xanh hoặc đặt thêm bể cá , chậu cây cảnh dưới sàn ốp đá để không gian thêm hài hoà và gần gũi hơn với thiên nhiên. Những lo toan mệt mỏi sẽ dừng lại phía sau cổng nhà thay vào đó là những phút giây thư thái với thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

1.4 Không gian có thêm điểm nhấn

Khi sử dụng đá ốp lát cho phòng khách sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian từ chi tiết lớn đến chi tiết nhỏ. Bạn thử nghĩ mà xem khi bước vào không gian được trang trí bởi những đường nét tinh hoa của đá thì bức tường ấy sẽ là nơi dừng lại của âm thanh, của ánh sáng và của mọi ánh nhìn khi bước vào không gian. Và N\nếu muốn tạo bầu không khí thân mật và ấm áp, bạn có thể sử dụng phương án khá táo bạo và độc đáo, đó chính là ốp trần bằng đá. Phối hợp cùng nội thất với những gam màu ấm áp như đỏ, cam, vàng để không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.



1.5 Sạch sẽ, dễ lau chùi

Khi sử dụng tường phòng khách bằng đá thì sẽ giúp cho bức tường trong ngôi nhà bạn luôn được sạch sẽ bởi đá rất dễ lau chùi, không bán bẩn bám bụi, chống thấm có sức bền bỉ cùng thời gian.

Với những ưu điểm vượt trội của đá ốp lát cho phòng khách thì bạn đã yên tâm khi lựa chọn vật liệu này chưa? Trong tự nhiên, có rất nhiều mẫu đá ốp lát mà bạn có thể lựa chọn.

2. Nên sử dụng những loại đá ốp lát nào?

Việc sử dụng đá ốp lát tùy vào sở thích, phong thủy của gia chủ và cách kết hợp màu sắc của kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà. Bởi vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu đá ốp tường đang “hot” nhất hiện nay.


2.1 Đá hoa cương

Đây là loại đá cứng và bền chịu được những tác động lớn ở nhiệt độ cao. Màu sắc đá hoa cương đa dạng phong phú, có nhiều màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn đặc biệt cho những không gian nhỏ. Với không gian đơn giản của phòng khách hãy lựa chọn những đá hoa cương có cách vân độc đáo, không đồng nhất, không nên lựa chọn những đá hoa cương có vân rối bởi như vậy sẽ tạo cảm giác rối mắt.

2.2 Đá marble

Với những không gian hiện đại thì đây là chất liệu được nhiều gia chủ tin dùng. Bởi các loại đá này thường có màu sắc trắng sáng nhẹ, hoặc những màu sắc tối với đường vân mạnh mẽ nhưng không quá rối mắt với những đường vân mạnh mẽ.

2.3 Đá xuyên sáng onyx

Đây là loại đá cao cấp được sử dụng nhiều để tạo ra những bức tranh đá với hiệu ứng đẹp khi có ánh sáng hợp lý chiếu vào. Một bức tường đá xuyên sáng onyx sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian của gia đình bạn, tạo nên điểm nhấn cũng như sự trang trọng.

2.4 Đá đối vân

Là loại đá mà đường vân của tấm này sẽ phản chiếu, đối lập với đường vân của tấm kia tạo nên hiệu ứng độc đáo, hấp dẫn. Nhìn từ xa chúng giống như bức tranh được phối màu một cách tinh tế.

Việc lựa chọn đá ốp lát chỉ là một phần còn quan trọng nhất là kỹ thuật gia công, xử lý, những bản vẽ, thiết kế để biến những tấm đá thô kệch kia thành những đường nét tinh tế, uyển chuyển, mang đâm phong cách của gia chủ.


3. Lựa chọn đơn vị uy tín trong cung cấp đá

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty chuyên cung cấp đá cho các công trình xây dựng tuy nhiên nổi bật lên hơn cả công ty đá Thanh Thanh Tùng. Hiện nay, chúng tôi đã có mặt tại:

  • Thanh Hóa ( trụ sở chính): Xóm Quang, phường Đông Hưng, thành phố Thanh Hóa. Hoặc đường 217, KCN Hà Phong, Hà Trung, Thanh Hóa.

  • Quảng Ninh: Tổ 15, khu 4B, phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Hà Nội: Trụ cầu 141-142 Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: 52/10 mặt tiền quốc lộ 1A, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Quảng Nam: Số 110, đường 28-3, phường Thanh Hà, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

  • Hoặc qua gmail: thanhthanhtungstones@gmail.com. SĐT: 090.929.888


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng đá ốp lát cho phòng khách đã không còn là mới lạ mà ngược lại đã trở thành xu thế được nhiều gia chủ tin dùng và lựa chọn. Việc sử dụng chất liệu này sẽ mang đến không gian tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Tùy vào điều kiện, phong thủy, sở thích mà mỗi cá nhân sẽ lựa chọn một loại đá ốp lát cho phòng khách khác nhau và công ty đá Thanh Thanh Tùng sẽ luôn đồng hành cùng với bạn.



Hotline: 097.929.8888