097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá Thanh Hóa - Món quá tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng

Thanh Hóa vùng đất " địa linh, nhân kiệt", được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nguồn thiên nhiên phong phú, dồi dào, trong đó phải kể đến các mỏ đá tự nhiên có kiến tạo đến hàng nghìn năm địa chất. Chủng loại đá đa dạng, được bàn tay tài hoa của con người khai thác có hiệu quả và xuất khẩu đi khắp các tỉnh thành trong cả nước cũng như vươn xa ra thế giới. Vậy do đâu, đá Thanh Hóa lại có "tiếng" đến như vậy?

Đá tự nhiên Thanh Hóa


Tại sao đá Thanh Hóa lại có thương hiệu riêng ?

- Chất lượng đá Thanh Hóa: Đá Thanh Hóa được khai thác rải rác trên khắp Tỉnh Thanh Hóa như: Hà Trung, Vĩnh Lộc, Yên Định, Ngọc Lặc, Nhồi ( An Hoạch)... Mỗi một vùng miền đều có một thế mạnh về một loại đá riêng để khai thác và phát huy thế mạnh.Từ những khối đá thô, dày trịch, vô hồn nhờ bàn tay và khối óc của những nghệ nhân tài hòa đã sản xuất, chế tác ra thành những vật liệu xây dựng bền có tính thẩm mỹ cao, được ưa chuộng trên thị trường.

Chất lượng đá Thanh Hóa được kiểm chứng từ xa xưa khi Hồ Quý Ly lấy chất liệu của thiên nhiên để xây dựng thành nhà Hồ vững chãi đến tận ngày nay, cũng vì bàn tay của tạo hóa mà đã tạo ra Hòn Trống Mái - uy nghi cùng thời gian. Ngoài ra, trong hàng loạt các công trình lịch sử như : khu di tích lịch sử Lam Kinh, Phủ Trịnh, Đền Bà Triệu cũng sử dụng đá xứ Thanh...

Nếu vẫn chưa tin tưởng thì "trăm nghe không bằng một thấy”, việc trực tiếp xem xét và kiểm tra đá Thanh Hóa tại xưởng sẽ giúp khách hàng thấy rõ được chất lượng đá mà nơi đó cung cấp. Bởi những lời tư vấn, hứa hẹn của người tư vấn đôi khi không thể chính xác bằng việc bạn được trực tiếp trải nghiệm, đánh giá và đưa ra kết quả của riêng mình.

- Thiết kế mẫu đá Thanh Hóa: Ngoài chất lượng thì thiết kế, tính thẩm mỹ của đá cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tổng thể công trình của bạn. Những yếu tố như vân đá, màu sắc, hoa văn,… là những yếu tố mang đến sự độc đáo và ấn tượng cho công trình của bạn. Đặc biệt với những mẫu đá được chế tác hiện đại, bắt kịp xu hướng thì bạn không nên bỏ qua. Đây cũng chính là một trong những yếu tố mà đá Thanh Hóa ngày càng được yêu thích tại thị trường trong nước và từng bước xâm nhập cũng như khẳng định vị thế tại thị trường thế giới. Hiện tại, đá Thanh Hóa đã có mặt tại: Thái Lan, Pháp, Lào, Hồng Kong....

Đá thanh hóa đa dạng về kích thước và mẫu mã


- Chủng loại đa dạng: Đá Thanh Hóa có nhiều dạng khác nhau như: đá graniet, đá bazan, đá marble... cùng với các thiết kế: mài nhẵn, mài bóng, khò lửa, thậm chí còn có những loại đá giành riêng cho những người khuyết tật.. Với việc đa dạng như vậy, bạn có thể sử dụng đá vào nhiều việc khác nhau: ốp lát sân vườn, cầu thang, mặt tiền, ....bất kể với hạng mục nội ngoại thất nào khi có nhu cầu.

- Giá thành hợp lý: Đây cũng chính là yếu tố khiến cho đá Thanh Hóa nhận được nhiều đơn đặt hàng từ phía khách hàng. Với nguồn lợi sẵn có tại tự nhiên, cộng với dây chuyền hiện đại, lượng nhân công rẻ nên so với mặt bằng chung, giá thành bán ra thị trường khá là ưu đãi.

Trên đây, là một số lý do nổi bật để đá Thanh Hóa chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Vậy, bạn nên chọn công ty nào để cung cấp đá.

Địa chỉ cung cấp đá Thanh Hóa uy tin

Bên cạnh chọn một mẫu đá đẹp, phù hợp với bản vẽ thiết kế thì một thao tác vô cùng quan trọng đó chính là lựa chọn một công ty uy tín chuyên cung cấp đá.

Công ty Thanh Thanh Tùng được thành lập từ năm 2000 sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển. ThanhThanhTungstone là một trong những nhà cung cấp các loại đá mẻ, đá mài mịn, đá mài cát, đá bó vỉa, các mẫu đá ốp lát xây dựng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Tại sao bạn nên chọn Thanh Thanh Tùng cho các công trình của mình:

Chất lượng sẽ tạo nên thương hiệu: Công ty luôn đi đầu trong việc sản xuất, phân phối và thi công các sản phẩm đá tự nhiên được khai thác trực tiếp từ Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước như: Bình Định, Tây Ninh... thậm chí còn có những mẫu đá được nhập khẩu từ nước ngoài để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm đều có độ bền cao, chất lượng đảm bảo và tính thẩm mỹ cao với nhiều loại vân đá độc đáo.

Giá thành hợp lý: Là đơn vị sản xuất và phân phối đá tại Thanh Hóa không qua trung gian nên chúng tôi cam kết mức giá đến tay khách hàng luôn được ưu đã nhất. Chúng tôi có chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu với những đơn hàng lớn, lợi ích của khách hàng luôn được đảm bảo.

Tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm: Mọi thắc mắc, băn khoăn của quý khách hàng về các dòng sản phẩm hay khách hàng đang cần tư vấn để lựa chọn loại đá phù hợp đều sẽ được chúng tôi giải đáp miễn phí nhiệt tình và tận tâm nhất. Mọi câu hỏi khách hàng đặt ra đều sẽ được giải đáp rõ ràng và chi tiết.

Các sản phẩm đá tự nhiên Thanh Hóa


Từ những lý do trên, bạn đã có câu trả lời tại sao Thanh Thanh Tùng lại được bình chọn là đơn vị cung cấp đá uy tín tại Thanh Hóa chưa?

Đá Thanh Hóa là món quà tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người xứ Thanh. Trải qua quá trình khai thác lâu dài, sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu của mình và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Thanh Thanh Tùng luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đá uy tín - chất lượng trên địa bàn tỉnh Thanh.


Hotline: 097.929.8888