097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá xanh Thanh Hóa - thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Thanh Hóa nổi tiếng với những mỏ đá tự nhiên trải dài khắp nơi như: An Hoạch, Yên Lâm, Ngọc Lặc.....trong đó đá xanh Thanh Hóa đã làm nên đặc trưng, thương hiệu riêng cho nguồn tài nguyên thiên nhiên vùng này. Tuy nhiên, bạn đã hiểu gì về đá xanh Thanh Hóa và vật liệu này được ứng dụng trong những hạng mục thi công nào? Chúng ta hãy cùng Thanh Thanh Tùng đi tìm hiểu câu trả lời dưới đây.

Vẻ đẹp của đá xanh Thanh Hóa


Đá xanh Thanh Hóa là đá gì?

Đá xanh (tên tiếng anh là bluestones) là một loại đá được khai thác từ mỏ đá tự nhiên. Có đặc tính cứng và khả năng chống mài mòn tốt. Bên cạnh đó sản phẩm đá xanh Thanh Hóa còn có nhiều ưu điểm vượt trội. Như ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, ánh nắng mặt trời và các loại hóa chất độc hại. Và một đặc điểm quan trọng khiến người mua lựa chọn nhiều chính là ít khi phải bảo dưỡng vì sản phẩm rất bền.

Đặc điểm đá xanh Thanh Hóa

Đá xanh tự nhiên Thanh Hóa có nhiều đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm đá ốp lát khác. Bởi vậy, trên thị trường vật liệu, sản phẩm này luôn có giá cao hơn và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Màu sắc tinh tế - tính thẩm mỹ cao
Yếu tố màu sắc có vai trò quyết định đến tính thẩm mỹ của công trình. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp không những tăng vẻ đẹp cho không gian của bạn mà còn thể hiện sự tinh tế của khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

Đá tự nhiên Thanh Hóa có màu sắc hài hòa, nhãn nhặn. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm đá tự nhiên có màu sắc phù hợp. Có rất nhiều màu như: xanh đen, xanh rêu,.,,, được khách hàng ưa chuộng.Tùy vào hình dáng và màu sắc của đá mà có thể phù hợp với từng không gian và màu sắc thiết kế. Không những thế các màu sắc này thích hợp cả phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển.

Đá xanh Thanh Hóa đa dạng về màu sắc


Độ bền cao
Đá xanh rêu thuộc dòng đá Granit tự nhiên, có độ cứng cao, khả năng chống mài mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, hóa chất hay ánh sáng mặt trời, các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt. Khi sử dụng các sản phẩm này, khách hàng không cần mất nhiều thời gian và công sức để bảo dưỡng mà ngược lại luôn có độ bóng, độ bền cùng thời gian.

Lựa chọn hàng đầu cho các công trình ngoài trời:Với các đặc tính như độ cứng, chịu được sự tác động của bên ngoài tốt vì vậy đá xanh Thanh Hóa luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các ứng dụng ngoài trời như lát sân vườn, bể bơi, vỉa hè….là những ứng dụng ngoài trời nổi bật của đá xanh .

Da dạng về kích thước và mẫu mã
Sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng giúp khách hàng dễ lựa chọn và sử dụng cho công trình của mình một cách hợp lí. Khách hàng sẽ không cần phải xứ lí hay cắt xẻ cho phù hợp với không gian. Chính sự thuận lợi này mà ngày nay đá xanh Thanh Hóa đang là dòng sản phẩm được ưu tiên sử dụng nhiều nhất, thay thế cho các sản phẩm cùng công dụng khác.

Đá xanh Thanh Hóa đá dạng về kích thước

Vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế
Không quá cầu kì về kiểu dáng, hoa văn họa tiết, đá xanh sở hữu một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Mỗi màu sắc của đá đều mang lại sự sang trọng, thanh thoát và ấm cúng riêng. Nếu đá tự nhiên xanh ghi sáng mang đến sự tươi sáng, mát mẻ thì đá tự nhiên xanh đen,đá tự nhiên xanh rêu mang lại sự ấm cúng cho không gian của bạn.

Những ứng dụng đá xanh Thanh Hóa

Đá Xanh Thanh Hóa được sử dụng trong nhiều công trình, thiết kế ngoài trời . Với bàn tay tinh tế khéo léo của người nghệ nhân những tảng đá thô cứng đã được mài giũa thành những khuôn hình hài hòa ấn tượng, tô đậm thêm không gian tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Làm ốp lát:
Ứng dụng đầu tiên mà chúng ta cần phải kể đến đó chính là đá xanh Thanh Hóa lát sân bởi với các hệ thống màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo ra cảm giác mát mẻ, phù hợp với khuôn viên ngoài trời. Mặt khác, bề mặt được xứ lý băm chống trơn trượt, được xử lý với nhiều dạng kỹ thuật khác nhau như: mài hon, mài cát, mài thô..... sẽ khiến cho sự lựa chọn của khách hàng được phong phú, đa dạng hơn. Với những không gian ngoài trời, việc sử dụng đá xanh sẽ trở nên thuận tiện hơn bởi bề mặt không bị mốc rêu, không bị trơn trượt.

Ứng dụng của đá xanh Thanh Hóa lát sân


Thiết kế lăng mộ:
Đối với sản phẩm lăng mộ, thì đá xanh rêu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi bản tính đá luôn bền màu cùng với thời gian thì việc xây lăng mộ bằng đá sẽ khiến cho công trình vừa có được tính thẩm mĩ cao vừa tạo được không gian tinh tế, sang trọng.

Lát hồ bơi:
Màu xanh của đá kết hợp với màu của nước và những thiết kế bối cảnh xung quanh sẽ tạo nên tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Đá xanh Thanh Hóa lát hồ bơi

Đơn vị cung cấp đá xanh uy tín

Thanh Thanh Tùng là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đá xanh Thanh Hóa. Với kinh nghiệm khai thác có thâm niên lâu năm cùng với dây chuyền sản xuất khai thác hiện đại công ty chúng tôi đang dân chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài tỉnh.

Giá cả của chúng tôi luôn hướng về khách hàng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm sẽ giải quyết các vướng mắc của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Các bạn sẽ liên hệ với chúng tôi tại: Xóm Quang, Đông Hưng, Thành phố Thanh Hóa. Số điện thoại: 090.929.8888. Email: thanhthanhtungstones@gmail.com hoặc web: thanhthanhtungstone.com.vn để được xem các mẫu đá mới nhất.

Đá Xanh Thanh Hóa được xem là nét đặc trưng riêng biệt của Xứ Thanh so với các tỉnh thành khác. Việc sử dụng đá cho các công trình nội thất ngoài trời đã làm toát lên được không gian thiết kế, gần gũi với thiên nhiên. Để cho các sản phẩm của khách hàng được đảm bảo, chất lượng được đặt lên hàng đầu hãy chọn Thanh Thanh Tùng làm người bạn đồng hành.


Hotline: 097.929.8888