097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá xanh Thanh Hóa là gì ? có ứng dụng gì trong các công trình ?

Từ rất lâu, chúng ta đã khai thác và sử dụng đá tự nhiên vào nhiều mục đích và công trình trong cuộc sống. Nhờ tính chấttự nhiênmà đá có bề mặt cứng, bền trong quá trình sử dụng.Nhất là đá tự nhiên không chịu tác động của môi trường bên ngoài như: nắng, mưa, vv. Nếu từng biết tới đá tự nhiên, thì bạn sẽ không còn xa lạ gì với đá xanh, đá xanh Thanh hóa. Cùng Thanh Thanh Tùng tìm hiểu về loại đá này nhé!.

Đá xanh Thanh Hóa tại Thanh Thanh Tùng.

Đá xanh Thanh hóa là gì?

Đá xanh (tên tiếng anh là bluestones) là một loại đá được khai thác từ mỏ đá tự nhiên. Có đặc tính cứng và khả năng chống mài mòn tốt. Bên cạnh đó sản phẩm đá xanh Thanh hóa còn có nhiều ưu điểm vượt trội. Như ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, ánh nắng mặt trời và các loại hóa chất độc hại. Và một đặc điểm quan trọng khiến người mua lựa chọn nhiều chính là ít khi phải bảo dưỡng vì sản phẩm rất bền.

Những mẫu đá xanh Thanh Hóa.

Những ứng dụng của đá xanh Thanh Hóa

Đá xanh được ứng dụng ở nhiều loại công trình khác nhau trong cuộc sống. Ở gia đình, chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, vv. Được ứng dụng chủ yếu ở ốp lát sân vườn và nhà cửa. Ngoài ra, đá xanh khối còn được sử dụng làm các sản phẩm mỹ nghệ. Ví dụ: lăng mộ, tượng, lan can, lư hương, vv.

Xem nhiều mẫu đá xanh Thanh Hóa hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá xanh Thanh Hóa tự nhiên.

Khu vực khai thác đá xanh Thanh hóa

Đá xanh Thanh hóa hiện nay phân bố rải rác tại một số huyện của Thanh Hóa. Tập trung ở những mỏ đá lớn ở phía Đông Bắc của tỉnh. Tại các mỏ khai thác đá xanh thì hoạt động chế tác các sản phẩm từ đá xanh được diễn ra quy mô và tập trung.

– Mỏ khai thác đá xanh tại Yên Lâm, Yên Định: Chủ yếu khai thác đá xanh đen cung cấp cho thị trường Ninh Bình làm đá mỹ nghệ, lăng mộ đá.

Đá xanh rêu Thanh Hóa.

– Mỏ khai thác đá xanh tại Hà Trung- Thanh Hóa: Các loại đá chính đó là đá vân mây,đá xanh rêu

– Mỏ khai thác đá xanh ở Vĩnh Lộc: Các mỏ đá xanh cùng các cơ sở chế tác đá mỹ nghệ. Trong đó có mỏ khai thác đá đá xanh của Hải Sâm.

Đá xanh Thanh Hóa được xem là " đặc sản" của địa phương mà không hề có ở những vùng khác. Màu sắc của đá đẹp, nổi bật, sang trọng, tinh tế. Chất lượng đá được các nhà chuyên môn đánh giá cao. Đá xanh có nhiều mẫu mã, quy cách và luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hotline: 097.929.8888