097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đẹp sang chảnh với 2 mẫu đá tự nhiên ốp tường xu hướng 2019

Trang trí với đá tự nhiên ốp tường giúp mang đến không gian sang trọng và tinh tế. Trong bài viết này, Thanh Thanh Tùng sẽ giới thiệu với mọi người 2 mẫu đá ốp tường đẹp, được xem là xu hướng cho năm nay.

Lý do bạn nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường ?

Việc sử dụng đá tự nhiên ốp tường ngày càng được ưa chuộng trong xây dựng vào những năm gần đây. Bởi, loại vật liệu này không chỉ sở hữu sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc. Mà nó còn có những ưu điểm về độ cứng, độ bền, khả năng thấm hút,....Hướng đến không gian thân thiện với môi trường và tinh tế, sang trọng.

Đá bazan xám ốp tưởng đẹp.

Tính ứng dụng của đá ốp lát tự nhiên cũng linh hoạt. Bạn có thể dùng để ốp tường bên trong nhà, ốp tường nhà tắm, phòng khách,....Với nhiều sự lựa chọn cho mình. Hiện nay, trên thị trường thì đá tự nhiên granite là dòng đá được ưa chuộng nhất dành cho việc ốp lát tường. Bởi vẻ đẹp độc đáo, sự đa dạng về mẫu mã và độ cứng tuyệt vời của mình.

Mẫu đá tự nhiên ốp tường đẹp 2019

Đá tím hoa cà ốp tường là lựa chọn được ưa chuộng trong năm nay. Được sử dụng phổ biến cho các hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Đá tím hoa cà thuộc dòng đá granite nên nó sở hữu những đặc tính vô cùng nổi bật. Sản phẩm đá granite nổi tiếng về độ cứng và độ bền. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng chống thấm nước. Được sử dụng linh hoạt trong ốp tường phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm,.....Với màu tím độc đáo cùng những đường chấm vân vô cùng đẹp mắt. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình hiện đại, sang trọng.

Đá marble ốp tường nội thất đẹp.

Ngoài tím hoa cà thì các mẫu đá vàng cũng được xem là đá tự nhiên ốp tường được nhiều người yêu thích trong năm nay. Màu vàng đặc trưng, kết hợp với những đường vân tự nhiên, hài hòa. Rất dễ làm nổi bật kiến trúc tổng thể. Các đường vân của đá vàng thường không đồng nhất mà phân bố một cách ngẫu nhiên. Nhưng đây cũng chính là nét độc đáo của dòng đá này. Nó thể hiện được tính chất và lột tả hết vẻ đẹp của đá tự nhiên. Màu vàng tạo không gian ấm áp và gần gũi. Là xu hướng cho một năm 2019 rực rỡ.

Đá bóc lồi vàng ốp tường.

Hiện nay, đá tự nhiên được khai thác và chế tác vô cùng phong phú và đa dạng. Chính vì vậy, khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn. Việc sử dụng đá tự nhiên ốp tường thể hiện không gian hiện đại và thân thiện với môi trường. Đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bài viết xem nhiều

Thi công đá ốp lát tại Thanh Hóa
Ngày đăng: 2019-03-15 15:44:29
3 lưu ý khi sử dụng đá lát hồ bơi
Ngày đăng: 2019-07-12 16:11:07

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888