097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Địa chỉ cung ứng đá Graniet tại Quảng Ninh

Quảng Ninh vốn là thành phố của du lịch, phát triển với tốc độ chóng mặt trong những năm gần đây. Đi cùng với việc xây dựng các biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng sang trọng là nhu cầu sử dụng đá graniet sẽ ngày càng nhiều. Vậy, địa chỉ cung ứng đá Graniet tại Quảng Ninh là ở đâu?

Đá granite tự nhiên tím hoa cà


Nhu cầu sử dụng đá Graniet tại Quảng Ninh

Đá granite là một trong những loại đá gần đây rất phát triển trong giới xây dựng vì tính thẩm mỹ cũng như độ tiện ích. Về Quảng Ninh nói riêng thì độ phát triển cơ sở hạ tầng mạnh dẫn tới nhu cầu sử dụng đá Granite lên rất cao. Đá Granite Quảng Ninh cũng chính vì thế mà là một trong những nguyên vật liệu bán chạy trong thời điểm này.
Sở dĩ khi thi công, thị trường Đất Mỏ rất yêu thích vật liệu này vì:
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ. Ứng dụng đa dạng: lát cầu thang, mặt tiền, sân vườn, bàn bếp...
  • Kết cấu đá Granite là kết cấu dạng tinh thể. Chính vì điều này đá Granite có độ cứng khá cao, và có thể thi công ở các vị trí chịu lực, chịu xước nhiều. Ví dụ như chân cầu thang, sàn nhà, mặt tiền,...
  • Độ sạch của đá cao, khả năng kháng khuẩn và nấm mốc tốt.
  • Ngoài ra, có độ chống nước và độ ẩm cực cao. Sẽ mang lại sự sang trọng, hài hòa đem lại không gian thông thoáng vừa cổ điển vừa hiện đại cho ngôi nhà.

Công ty cung cấp đá uy tín tại Quảng Ninh

Thanh Thanh Tùng là công ty chuyên cung cấp và khai thác đá tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, hiện nay thị trường của chúng tôi đã lan rộng và lan xa ra khắp các tỉnh thành trong cả nước, ví dụ điển hình là Quảng Ninh. Tại đây, Thanh Thanh Tùng đã thi công những hạng mục như:

Dự án khu trung tâm lễ hội và dịch vụ Yên Tử


Khu đô thị Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

Khu đô thị Phương Đông


Những công trình tiêu biểu đó đã ghi dấu ấn của đá Thanh Thanh Tùng. Vậy các bạn sẽ liên hệ với chúng tôi tại đâu?

Tổng kho đá tự nhiên Thanh Thanh Tùng tại Quảng Ninh


Đá Granite đang ngày càng trở thành vật liệu xây dựng quý giá được nhiều công trình sử dụng và có xu hướng thay thế các chất liệu khác trong tương lai. Với một thành phố phát triển năng động như Quảng Ninh thì dự báo trong những năm sắp tới tốc độ tăng trưởng kinh tế cũng như đô thị sẽ đứng ngang hàng với Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội... Thanh Thanh Tùng luôn vinh dự được góp vào sự thành công của khách hàng/


Hotline: 097.929.8888