097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Địa chỉ mua đá ốp lát Thanh Hóa giá rẻ nhất

Đá ốp lát thanh hóa được khai thác và sản xuất tại Công ty Thanh Thanh Tùng. Các sản phẩm đá được khai thác từ thiên nhiên. Công ty có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Thanh Hóa. Nơi thiên nhiên ưu đã cho các mỏ đá tự nhiên phong phú.

Tổng kho đá ốp lát Thanh Hóa tại Thanh Thanh Tùng.

Với nguồn đá ốp lát khối nguyên liệu được tuyển chọn từ các mỏ đá tự nhiên tốt nhất trong nước như mỏ Nhồi, Yên Lâm, Bá Thước, Cẩm Thủy, Ngọc lặc, Hà Trung…Các sản phẩm mang thương hiệu đá ThanhThanhTung luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Về chất lượng đá ốp lát có độ bóng và độ bền cao, mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng. Sản phẩm được tín nhiệm trong nhiều công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Úc …

Ưu điểm khi mua đá ốp lát Thanh Hóa tại Thanh Thanh Tùng

– Chất lượng của đá ốp lát:

Trực tiếp xem xét, kiểm tra lựa chọn đá ốp lát luôn giúp bạn kiểm định, đánh giá rõ chất lượng của đá. “Trăm nghe không bằng một thấy” câu nói của các cụ từ xa xưa chính là kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích cho bạn. Nếu chỉ nghe những lời tư vấn, những lời hứa hẹn từ các đơn vị mà chưa đến tận nơi, bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng như bao khách hàng khác. Hãy tận tay sờ, tận mắt chiêm ngưỡng để quyết định sản phẩm đá ốp lát có đạt chất lượng và có vẻ thẩm mỹ như yêu cầu hay không.

Đá ốp lát tự nhiên lát nền nhà.

– Giá thành sản phẩm của đá ốp lát

Yếu tố này luôn giữ vai trò quyết định trong việc lựa chọn mẫu mã đá ốp lát. Đây cũng là yếu tố mà tất cả các khách hàng đều quan tâm. Để mua được sản phẩm đá ốp lát ưng ý với mức giá ưu đãi nhất, bạn nên tham khảo một vài địa chỉ công ty cung cấp đá ốp lát. Sự so sánh giữa các đơn vị giúp bạn dễ tìm ra nơi bán đá ốp lát chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.

– Thiết kế của đá ốp lát.

Phong cách thiết kế của đá (hoa văn, họa tiết, màu sắc) luôn là yếu tố giúp sản phẩm nhận được sự quan tâm của đá ốp lát. Với các mẫu gạch thiết kế theo xu hướng hiện đại, không lỗi thời lỗi mốt thì bạn không nên chần chừ.

Đá ốp lát cầu thang sang trọng.

– Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng của công ty Thanh Thanh Tùng

+ Dịch vụ tư vấn: có thể bạn nghĩ chỉ cần tìm được mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá ổn là được nhưng với sự tư vấn nhiệt tình của người nhân viên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy mẫu đá ốp lát kiến tạo nên không gian sống tuyệt hảo.

+ Chính sách mua hàng: hãy quan tâm đến những ưu đãi mà công ty cung cấp gạch ốp lát mang đến cho bạn. Quân tâm và biết chi tiết về chính sách này sẽ là cách bảo đảm quyền lợi của bạn.

Lợi ích khi mua đá ốp lát tại Thanh Thanh Tùng.

Tại Thanh Thanh Tùng chúng tôi đáp ứng đủ các tiêu chí đã nêu trên. Công ty chúng tôi hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng xin cam kết mang đến mẫu sản phẩm đá ốp lát chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng.

Sử dụng đá ốp lát Thanh Hóa cho nội thất đẹp sang trọng.

Thanh Thanh Tùng cam kết:

Cung cấp sản phẩm giá tốt nhất: công ty là đại lý phân phối nhiều mẫu mã đá ốp lát của các thương hiệu uy tín có xuất xứ từ Việt Nam và cả nước ngoài. Chúng tôi đảm bảo mức giá sản phẩm chúng tôi đưa ra là tốt nhất trên thị trường.

Ưu đãi hấp dẫn: chính sách bán hàng linh hoạt, mức chiết khấu cao của Thanh Thanh Tùng đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp gạch chất lượng, nếu sai chất lượng chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ tiền.

=> Xem nhiều mẫu đá ốp lát Thanh Hóa hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Mỏ khai thác đá ốp lát Thanh Hóa.

Tư vấn nhiệt tình và miễn phí: hãy đưa ra mọi thắc mắc, mọi băn khoăn của bạn để các nhân viên của Thanh Thanh Tùng. Từ khâu thi công đến các yếu tố liên quan đến sản phẩm như kích cỡ, màu sắc hay về chính sách bán hàng đều được chúng tôi giải đáp rõ ràng và chi tiết.

Chính bởi dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp đã giúp công ty chúng tôi được khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ mua đá ốp lát Thanh Hóa tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm gạch ốp lát với nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Mr Tùng 0909669888

Hotline: 097.929.8888