097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Lý do đá xanh thanh hóa luôn là lựa chọn cho nhiều công trình

Thanh Hóa là tỉnh thành được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nguồn tài nguyên đá vô cùng phong phú và quý giá. Sản phẩm đá xanh thanh hóa không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài. Vậy, đâu là lý do để đá xanh thanh hóa luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng ?

Tìm hiểu về nguồn gốc của đá xanh thanh hóa

Đá xanh thanh hóa là dòng đá tự nhiên được khai thác từ các mỏ đá thuộc tỉnh Thanh Hóa. Với đặc tính về độ cứng và độ bền cực tốt. Sản phẩm đá xanh thanh hóa chủ yếu phân bố ở các mỏ đá thuộc khu vực Đông Bắc tỉnh Thanh Hóa.

Đá xanh Thanh Hóa lát nền.

Bao gồm:

- Mỏ đá Yên Lâm, Yên Định

- Mỏ đá xanh tại các huyện Hà Trung - Thanh Hóa

- Mỏ đá xanh ở Vĩnh Lộc

Tại đây, đá xanh được khai thác và chế tác thành nhiều dạng khách nhau. Với mục đích là đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đá xanh thanh hóa có tính ứng dụng vô cùng linh hoạt. Thanh Thanh Tùng hiện là 1 trong những đơn vị lớn nhất Thanh Hóa chuyên cung cấp sản phẩm đá xanh Thanh Hóa cho nhiều công trình lớn nhỏ trên nhiều tỉnh thành.

Đá xanh Thanh Hóa ốp tường.

Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp từ khâu khai thác cho đến khi thi công sản phẩm cho khách hàng. Luôn đảm bảo những yếu tố về chất lượng sản phẩm và uy tín về dịch vụ.

Lý do đá xanh Thanh Hóa là lựa chọn cho nhiều công trình

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm đá xanh thanh hóa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng thì yếu tố bền và đẹp luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Và, đá xanh là lựa chọn đáp ứng được 2 yếu tố này của khách hàng.

Đá xanh Thanh Hóa băm cà viền lát vỉa hè.

Đá xanh thanh hóa có độ cứng và độ bền tốt. Với màu sắc hài hòa tự nhiên. Đá có khả năng chịu lực và chịu được các tác động bên ngoài môi trường như : nắng, mưa,....Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của công trình.

Hiện nay, sản phẩm đá xanh Thanh Hóa được chế tác vô cùng phong phú. Quy cách thành nhiều bề mặt: băm, mài bóng, bó vỉa,....Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mẫu đá xanh Thanh Hóa băm hình đồng tiền đẹp.

Nhờ vậy, đá xanh thanh hóa có tính ứng dụng rộng rãi và linh hoạt. Sử dụng trong trang trí nội ngoại thất, đá lát sân vườn, làm lăng mộ đá,.....

Giá trị của đá xanh Thanh Hóa mang lại lớn hơn kinh phí bạn sẽ phải bỏ ra. Vì nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo về yếu tố chất lượng. Khi sử dụng đá xanh công trình của bạn sẽ rất bền. Không phải tốn kém quá nhiều cho chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa,....

=> Xem nhiều hơn những mẫu đá xanh Thanh Hóa đẹp tại:
https://thanhthanhtungstone.com.vn

Hotline: 097.929.8888