097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Mộ đá tròn Thanh Hóa - Ý nghĩa phong thủy của mộ đá tròn

Một trong những thiết kế mộ đá được nhiều gia đình lựa chọn đó là mộ đá tròn Thanh Hóa.Vậy trong phong thủy, lăng mộ đá và mộ đá tròn có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Ý nghĩa phong thủy của mộ đá tròn

Ngoài mẫu lăng mộ đá hình chữ nhật dài, các huyệt mộ ngày nay còn được thiết kế dạng tròn với nhiều đặc điểm phong thủy riêng biệt. Huyệt mộ đá tròn được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng trên các địa thế hiểm, không đáp ứng được yêu cầu về phong thủy.

Mộ tròn đá vàng dăm kết.

Vốn dĩ theo quan niệm phương Đông, hình tròn là biểu tượng của sự toàn diện và hoàn hảo; sự thuần nhất và không bị chia cắt. Những vòng tròn đồng tâm như vân tuổi của gỗ được coi biểu tượng của sự sinh trưởng. Mọi vật đều vận động theo vòng tuần hoàn và không có khởi đầu hay kết thúc. Nếu như đại diện cho đất là hình vuông thì hình tròn là đại diện cho bầu trời.

Từ quan niệm đó, việc xây mộ đá theo dạng hình tròn được cho là hình thức mộ hấp thụ được nhiều kim khí trong tự nhiên. Khi mộ hứng được luồng khí tốt, luồng khí đó sẽ di chuyển vòng quanh mộ và được mộ đá tròn thu nhận toàn bộ. Đây được coi là điềm tốt trong phong thủy, có thể đem lại nhiều điều tốt cho con cháu về sau.

Kích thước của một ngôi mộ tròn đá có thể tùy thuộc vào diện tích đất hoặc nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên, thông thường kích thước được tính theo đường kính trong, chiều cao, số lớp đá bao quanh.v.v. Kích cỡ phổ biến là đường kính: 147-167-195cm hoặc 200cm.

Mộ đá tròn xanh đen 01.

Đối với những mảnh đất không hợp cung mệnh, không hợp tuổi người đã khuất và không có bất cứ sự lựa chọn nào khác, các thầy phong thủy thường khuyên gia chủ xây mộ tròn đá để khiến hung hóa cát, đó chính là bởi ý nghĩa phong thủy của loại lăng mộ đá này.

Có rất nhiều mẫu mã hình dạng và kích thước của mộ đá tròn, tùy vào ý thích của mỗi quý khách hàng để có thể đặt làm mộ tròn đá theo yêu cầu riêng. Chất lượng đá xanh Thanh Hóa vẫn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn vì có màu sắc đẹp, đá cứng độ bền cao và có giá thành hợp lý.

Một số mẫu mộ đá tròn đẹp nhất hiện nay

Mộ đá tròn xanh đen 02.

Mộ đá tròn xanh đen 03.

Mộ tròn đá vàng.

Mộ đá tròn xanh đen 04.

Mộ đá tròn xanh đen 05.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Mr Tùng 0909669888

Hotline: 097.929.8888