097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Những đặc tính ưu việt của đá vàng Bình Định

Đá vàng Bình Định thường được dùng trong ốp lát trang trí tường, lát cầu thang, làm bàn bếp, .....giúp tôn lên sự sang trọng cho mọi công trình.Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Là những đặc tính chung của dòng đá Granite.

Độ bền thách thức thời gian

Nói về đá Granite thì không thể không đề cập đến độ cứng và độ bền của sản phẩm. Người ta thường có câu “ cứng như đá “ là để khẳng định rõ ràng về độ cứng của đá Granite tự nhiên. Đồng nghĩa với độ cứng, chính là khả năng chịu lực rất tốt của đá vàng Bình Định. Đây cũng chính là lý do, sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hạng mục cần chịu lực như: lát cầu thang, làm mặt bàn bếp,...

Đá vàng Bình Định trang trí nội thất.

Khả năng chống thấm nước và rêu mốc

Chắc chắn rằng khi lựa chọn bất cứ loại vật liệu nào bạn cũng không muốn chúng dễ bị bám rêu, mốc. Vì như vậy, dễ ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của công trình. Nhưng đá vàng Bình Định sẽ là lựa chọn an toàn và hoàn hảo. Việc chống thấm nước sẽ hạn chế tối đa khả năng ẩm mốc. Từ đó, công trình bạn làm cũng sẽ bền đẹp lâu hơn.

Đá vàng Bình Định xuất khẩu.

Đá vàng Bình Định mang sắc vàng đặc trưng. Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế vốn có. Dù là trang trí nội hay ngoại thất, thì chắc rằng nó sẽ không làm bạn phải thất vọng. Luôn giữ được vẻ đẹp tươi mới nếu bạn biết cách chăm sóc và vệ sinh định kỳ đúng cách.

Khó trầy xước và khả năng cách âm tốt

Với độ cứng của mình thì bề mặt đá vàng Bình Định rất khó bị trầy xước. Đó là lý do có những công trình thực hiện hàng chục năm, thâm chí hàng trăm năm nhưng vẻ đẹp dường như vẫn nguyên vẹn. Cùng với đó, sản phẩm cách âm rất tốt. Dùng để ốp tường cho những hạng mục cần cách âm như : trong phòng ngủ, quán karaoke,....vô cùng hợp lý. Đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh cho người trong phòng.

Đá vàng Bình Định lát nền đẹp sang trọng.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh bề mặt

Một trong những đặc tính ưu việt nữa của sản phẩm đá granite chính là rất dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh. Với bề mặt được đánh bóng, khi sử dụng cho các công trình nếu không may dính bẩn thì bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn. Đối với vết bẩn cứng đầu thì chỉ cần xử lý đúng cách bằng dung dịch chuyên dụng. Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh cho con người.

Đá vàng Bình Định khò lửa.

Ngoài ra, đá vàng Bình Định còn chịu được nhiệt độ cao. Không thể đốt cháy. Chính vì vậy, nó được xem là loại vật liệu an toàn cho các công trình. Tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Với những đặc tình ưu việt của mình, càng ngày chất liệu đá này càng được ưa chuộng và có tính ứng dụng cao.

Hotline: 097.929.8888