097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Những điều cần biết khi lựa chọn đá tự nhiên lát sân vườn.

Đá sân vườn - Trong quá trình bán hàng và tư vấn thiết kế thi công sân vườn cho nhà riêng, biệt thư chúng tôi đã được nghe rất nhiều những câu hỏi và thắc mắc của quý gia chủ về cách bố trí sân vườn, chọn đá, tiểu cảnh hay chọn màu đá theo phong thủy sao cho tốt.Vậy Thanh Thanh Tùng Stone xin được giải đáp một vài vấn đề liên quan tới đá lát sân vườn hi vọng phần nào giúp ích được cho những anh chị nào đang lăn tăn chưa chọn được đá và bố trí sân vườn ra làm sao.

Thiết kế đá bước dạo cho sân vườn

Thiết kế đá bước dạo cho sân vườn.

Có nên dùng đá tự nhiên để lát đá sân vườn thay thế gạch ốp lát ?

Trong kiến trúc hiện đại,nhà phố hay biệt thự đều muốn một không gian sân vườn đẹp, tinh tế và hấp dẫn.Đá tự nhiên lát sân vườn nó không những tạo ra sự duyên dáng , hiện đại mà nó còn có ý nghĩa mang một chút thiên nhiên hùng vĩ về sân vườn nhà mình và đặc biệt còn có yếu tố phong thủy giúp thúc đẩy vượng khí cho khu đất sống và sức khỏe của gia chủ .

Dùng đá tự nhiên lát sân vườn thì có nên lát kín ?

Mỗi gia chủ khác nhau đều có những tính cách, sở thích khác nhau. Vậy thì trong quá trình lựa chọn các loại đá lát sân vườn cũng cần chọn màu sắc đá, hình khối, kích thước khác nhau cho mỗi khuôn viên sân vườn và tính cách gia chủ.Đại đa số các sân vườn của người Việt Nam luôn dùng theo phong cách là các phiến đá đều nhau và bao quanh là các lớp cỏ tự nhiên mềm mại xanh non. Màu xám của đá kết hợp với màu xanh lá của cỏ nó giúp khu sân vườn của chúng ta mộc mạc và tạo cảm giác yên bình.

Tuy vậy theo chúng tôi quý anh chị không nên tham mà phủ toàn bộ sân vườn mình bằng đá. Bởi vì theo các chuyên gia phong thủy thì đá mang tính lạnh khi lạm dụng lát quá nhiềuđá sân vườnthì nó sẽ làm mất đi nhiều dương khí vốn có và tăng tính âm cho sân vườn. Tức là cái gì nhiều quá cũng không tốt phải không nào ?

Phong thủy giúp chúng ta hướng tới sự cân bằng hài hòa khí giúp sức khỏe chúng ta được khỏe mạnh vậy thì một khu sân vườn có sự kết hợp hài hòa cân bằng âm dương sẽ thúc đẩy năng lượng mới tốt hóa giải sát khí cho gia chủ.

Lát sân vườn như thế nào để thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ ?

Bên cạnh đó yếu tố vật lý đó là lát đá tự nhiên cho sân vườn sẽ làm giảm không gian phát triển không theo quy tắc của các cây cỏ trong vườn nó giúp sân vườn luôn sạch sẽ, chăm sóc và vệ sinh rất dễ dàng. Nhưng nếu chúng ta dùng nhiềuđá sân vườnthì diện tích đất bị thu hẹp hạn chế quá nhiều không gian sinh trưởng của cây cối và làm mất chỗ của các vật liệu khác như gỗ, lốp xe,…Lúc này thì thổ khí bị trấn áp và làm âm khí tích tụ nhiều không sinh ra vượng khí và điều tốt lành tới cho chúng ta.Một điều đặc biệt nữa đó là đá có khả năng hấp thụ nhiệt gần như gấp hai lần đất thế nên khi mặt trời lặn nhiệt độ của đá sẽ tỏa ra nếu látđá sân vườnquá nhiều sẽ làm khuôn viên của gia đình mình bị nóng, không được thoáng đãng

Khi mùa đông đến khu vườn nhiều đá cũng sẽ trở lên lạnh lẽo và chính vì thế theo Thanh Thanh Tùng Stone chúng ta không nên sử dụng quá nhiều đá trong khu sân vườn của mình. Chúng ta có thể trồng nhiều cây xanh, sử dụng đồ trang trí thêm như gốm, gỗ tự nhiên để sân vườn nhà chúng ta có sự hài hòa thiên nhiên và cả trong phong thủy.


Hotline: 097.929.8888