097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Những loại đá ốp tường "hot" nhất hiện nay


Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ở phòng khách, nhà bếp, sân vườn, nhà tắm, phòng ngủ....thì bạn sẽ chọn cách nào? Sử dụng những bức tranh sơn mài, vẽ và trang trí trực tiếp trên tường hoặc để trống không... Tất cả những thắc mắc đó của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi hiện nay có một vật liệu là đá ốp tường sẽ giúp căn nhà bạn trở nên thông thoáng và hiện đại. Vậy, hiện nay có những loại đá ốp tường nào?

Đá ốp tường đẹp sẽ tôn thêm vẻ đẹp không gian nhà bạn

Tại sao nên sử dụng đá để ốp tường

- Đá ốp tường thường có nguồn gốc từ tự nhiên, được hình thành qua quá trình tích tụ hàng trăm năm dưới lớp vỏ Trái Đất nên độ bền chắc của đá gần như là tuyệt đối

- Đá tự nhiên cũng vô cùng thân thiện và an toàn với người dùng vì được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, không có pha trộn bất cứ hoá chất nào gây hại cho con người.

- Bên cạnh đó, đá tự nhiên còn có tính bền màu và chống thấm nước cao nên không bị đóng rong rêu, giúp giữ được màu sắc đẹp vốn có của đá, vừa che đi khuyết điểm đồng thời mang lại sự hoàn hảo, nổi bật cho toàn bộ không gian bên ngoài ngôi nhà.


Đá ốp tường tự nhiên có độ bền tương đối cao


- Nhiều loại đá ốp tường trang trí không chỉ có độ bền tốt mà màu sắc và các hoa văn trên đá cũng rất đẹp, nên ngoài việc dùng để trang trí mặt tiền thì còn được sử dụng để trang trí nội thất nhà cửa, khách sạn và các tiểu cảnh, sân vườn… Trong quan niệm phong thủy thì Người Đông Á còn tin rằng đá tự nhiên sẽ mang đến cho họ may mắn cũng như nguồn năng lượng dồi dào.

Các loại đá ốp tường được sử dụng hiện nay

- Đá hoa cương:đá hoa cương rất thích hợp để làm đá ốp tường cho các hạng mục mặt tiền, đá ốp tường bếp hay ốp lát trong phòng tắm vì những không gian này yêu cầu cao về độ bền, khả năng chống thấm nước, không bị rêu mốc. Khi kết hợp đá cùng ron inox, ron âm đá,… chắc chắn sẽ làm xiêu lòng rất nhiều gia chủ.


Vẻ đẹp huyền bí của màu đen sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, tinh tế

- Đá cẩm thạch:Đây là loại đá rất thích hợp sử dụng làm đá ốp tường phòng khách, đặc biệt là các vị trí như vách tivi, bức tường lớn sau sofa hay một bức tranh treo tường đầy nổi bật.Đường vân tự nhiên, màu sắc đa dạng, đặc biệt là tấm đá màu trắng, màu kem nhẹ nhàng mà đá granite rất khó tìm thấy. Chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng mà thanh thoát, dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác. Nếu bạn muốn nó ấn tượng hơn hãy sử dụng đường ron. Bên cạnh đó không gian phòng tắm lớn trong các căn biệt thự đẳng cấp, thì đá marble cũng trở thành vật liệu ốp tường được ưa chuộng.

\

Bạn nghĩ sao khi ngôi nhà được trang trí thêm tấm đá cẩm thạch?

- Đá Travertine: Trong các hạng mục nội thất thì đá này thường được các gia chủ sử dụng để ốp lát cầu thang máy. Tuy chúng không nổi bật như các dòng đá khác nhưng đây cũng là một gợi ý để lựa chọn của khách hàng được phong phú và đa dạng hơn.


Sàn đá Travertine trông rất bắt mắt

- Đá cuội, đá ba zan (basalt): Đá ba zan cứng, màu sắc đơn giản gam màu tối (chỉ từ xám đến đen) nên thường dùng trong thiết kế cảnh quan đề lát nền, lát lối đi, ốp chân tường. Đá cuội là loại đá trang trí thường dùng ốp tường tiểu cảnh, hoặc ốp tường ngoại thất quán cafe sân vườn.


Địa chỉ cung cấp đá ốp tường uy tín


Đá ốp tường trang trí đang ngày càng trở thành xu hướng "hot" trong xã hội hiện nay. Dù bất kỳ ở không gian ngoài trời hay trong nhà thì khi có nhu cầu, khách hàng đều được tư vấn để mang lại sự hài lòng cao nhất.

Thanh Thanh Tùng đã cung cấp nhiều loại đá ốp tường "hot" trên thị trường


Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho bạn chọn được đá ốp tường đẹp đó là khi bạn sẽ lựa chọn được công ty cung cấp đá uy tín. Thanh Thanh Tùng là một trong những công ty đi đầu tại tỉnh Thanh trong việc chế tác và cung cấp đá. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang sứ mệnh đi trang trí cho không gian nội ngoại thất của gia đình bạn được hoàn mỹ nhất có thể. Hãy nhanh chóng liên hệ số điện thoại: 090.929.8888 hoặc Email: thanhthanhtungstones@gmail.com, web: thanhthanhtungstone để được tư vấn nhanh nhất


Đá ốp tường sẽ trở thành xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác. Một điểm đáng lưu ý nữa khi bạn sử dụng đá tự nhiên vào ngôi nhà của mình thì không gian sẽ được mở rộng và trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để các nhân viên được đồng hành cùng với hành trình trở về thiên nhiên cùng các gia chủ.


Hotline: 097.929.8888