097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng đá mài bóng

Đá mài bóng là dòng sản phẩm đá tự nhiên có bề mặt tinh xảo, với màu sắc trang nhã và được cắt chuẩn theo kích thước của người dùng yêu cầu.Có nhiều loại đá mài bóng như: đá sọc dưa mài bóng, đá vàng Bình Định mài bóng, đá xanh rêu mài bóng,.....Đây là quy cách đá nhằm mang đến sự hoàn thiện và tăng giá trị của sản phẩm. Mang nhiều ưu điểm, được khách hàng ưa chuộng.

Ưu điểm của đá mài bóng

Mài bóng là phương pháp giúp khôi phục độ bóng và tăng cường độ bền của đá tự nhiên. Đá mài bóng sẽ có bề mặt sáng bóng, tinh xảo, có giá trị cao về tính thẩm mỹ. Đồng thời, việc mài bóng bề mặt sản phẩm còn giúp người sử dụng dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Đá sọc dưa mài bóng.

Những loại đá tự nhiên thường có các đường vân hài hòa, không đồng nhất. Đó chính là vẻ đẹp “ tự nhiên” của loại vật liệu xây dựng này. Và, việc đánh bóng bề mặt sản phẩm sẽ giúp những đường vân ấy được rõ nét và nổi bật hơn. Không chỉ tăng về mặt thẩm mỹ mà còn giúp sản phẩm cứng hơn, bền đẹp lâu dài.

Đá mài bóng được làm từ nhiều loại chất liệu , như: đá xanh rêu, đá vàng Bình Định,....chính vì vậy, nó sử dụng được cho đa dạng các công trình. Đặc biệt là những công trình mặt tiền như: ốp tường cho các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, lát bể bơi,...

Đá trắng sữa mài bóng.

Một ưu điểm lớn của đá mài bóng nữa chính là nhờ bề mặt đã được xử lý, nên nó có khả năng chống thấm nước. Từ đó, hạn chế được vấn đề rêu mốc. Giúp giữ được độ đẹp và độ bền của sản phẩm tốt nhất.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh đá mài bóng

Để bảo vệ được độ sáng bóng, bền đẹp của đá mài bóng trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý những điều sau:

Đá bazan đen mài bóng.

Tránh việc làm đổ các hóa chất hoặc chất có tính a xit như chanh, giấm,...lên bề mặt của đá mài bóng. Vì những chất này sẽ gây ảnh hưởng đến độ bóng của sản phẩm. Thậm chí là làm phai màu bề mặt đá.

Nếu không may bề mặt đá bị dính phải đồ ăn, cà phê, nước ngọt,...thì cần được vệ sinh nhanh nhất. Bạn nên lau sạch bề mặt sản phẩm bằng khăn và nước sạch. Xử lý sớm nhất thì sẽ giữ được độ bóng và đẹp của đá.

Đá vàng nghệ an mài bóng.

Ngoài ra, nên đặt một miếng thảm chùi chân lớn, có khả năng thấm hút tốt bên ngoài các lối ra vào. Việc này sẽ giúp hạn chế được độ ẩm, bụi bẩn của người ra vào.

Với những vết bẩn cứng đầu thì cần có loại tẩy rửa chuyên dụng. Tránh dùng các loại tẩy rửa mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Bài viết xem nhiều

Đá lát sân vườn tự nhiên Thanh Hóa
Ngày đăng: 2018-12-13 13:41:37

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888