097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Sử dụng đá xanh đen lát sân vườn cho vẻ đẹp vượt thời gian

Ai cũng muốn sở hữu một không gian sân vườn xinh xắn và trong lành. Bởi, đó là nơi giúp bạn và gia đình xua tan mệt mỏi và quây quần bên nhau. Hiện nay, việc sử dụng đá tự nhiên lát sân vườn là lựa chọn của nhiều gia đình. Đặc biệt, với đá xanh đen sân vườn gia đình bạn không chỉ ấn tượng mà còn bền bỉ với thời gian.

Vì sao nên sử dụng đá xanh đen lát sân vườn ?

Đá xanh đen là loại đá tự nhiên được khai thác từ các mỏ đá thuộc tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, đá xanh đen có tính ứng dụng rộng rãi cho nhiều hạng mục khác nhau. Trong đó, lát sân vườn với đá xanh đen được nhiều người đặc biệt ưa chuộng. Bởi nó sở hữu những ưu điểm phù hợp với hạng mục này.

Đá xanh đen mài honed lát sân vườn đẹp.

Đá xanh đen Thanh Hóa có đặc tính nổi bật là độ cứng và độ bền vô cùng tốt. Hiện nay, chất liệu đá này được quy cách vô cùng đa dạng. Với mục đích tăng tính ứng dụng của sản phẩm. Đặc biệt là được băm thành nhiều bề mặt khác nhau, như: đá xanh đem băm toàn phần, đá xanh đem băm trừ viền thô tinh, băm hình quả trám,...Chính vì vậy bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho sân vườn của mình.

Đá xanh đen mẻ cạnh lát sân vườn.

Với độ bền và độ cứng vốn có, khi ứng dụng lát sân vườn bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của công trình. Không gian sân vườn sẽ trở nên thật ấn tượng và độc đáo. Vì là đá tự nhiên, khi kết hợp với cây xanh, hoa cỏ,...trong sân vườn. Mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Vô cùng thoáng mát và thoải mái. Hướng đến vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên.
Ngoài việc dùng để lát sân vườn, thì chất liệu đá này còn dùng để lát các lối đi trong vườn. Trong trường hợp này, bạn nên dùng đá xanh đen băm để tăng độ ma sát. Đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Đá xanh đen băm toàn phần lát sân vườn.

Đây còn là chất liệu đá có khả năng chịu được tác động từ bên ngoài môi trường cực kỳ tốt. Chính vì vậy, việc xây dựng các hạng mục ngoài trời như lát sân vườn thì sử dụng đá xanh đen Thanh Hóa là vô cùng hợp lý. Mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho khu vườn nhà bạn.

Địa chỉ cung cấp đá xanh đen chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp đá xanh đen Thanh Hóa nhưng thật giả lẫn lộn. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn đơn vị uy tín nhất.

=> Xem nhiều hơn những mẫu đá xanh đen lát sân vườn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn


Những mẫu đá ốp lát nổi bật tại Thanh Thanh Tùng.

Thanh Thanh Tùng với 19 năm trong lĩnh vực khai thác đá tự nhiên. Với lợi thế xưởng sản xuất ngay tại Thanh Hóa. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị số 1 tại Thanh Hóa cung cấp nguồn đá xanh đen cho nhiều công trình lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Mang đến cho khách hàng của mình sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành tốt nhất.

Bài viết xem nhiều

Đá lát sân vườn Thanh Hóa
Ngày đăng: 2018-11-21 10:58:31
Đá bazan đen khò dùng để làm gì?
Ngày đăng: 2019-07-05 14:37:31

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888