097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Thanh Thanh Tùng thương hiệu nổi tiếng về đá tự nhiên

Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng là một trong số ít doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đá ốp lát, đá mẻ, đá giả cổ, đá mài mịn, đá bó vỉa hè … tại Thanh Hóa, hiện đang đứng vững trên thị trường quốc tế, và rất được khách hàng quốc tế tin tưởng làm đối tác lâu dài. Nắm bắt xu thế phát triển các ngành nghề xây dựng trên thế giới, nắm bắt thị hiếu người dùng quốc tế, Thanh Thanh Tùng luôn hiểu rõ hơn ai hết đối tác quốc tế cần gì và muốn gì ở những sản phẩm đá tại Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung. Đặc biệt là uy tín và sự chân thành khi hợp tác.

Thanh Thanh Tùng luôn nổ lực hết mình nhằm mang lại những sản phẩm đá chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất dành cho tất cả các đối tác trong nước và quốc tế. Trong những năm gần đây theo thống kê sơ bộ tại phòng chăm sóc và quản lý khách hàng tại Thanh Thanh Tùng, số lượng những đơn hàng và số lượng đối tác là người ngoài nước ngày một nâng cao một cách rõ rệt. Đặc biệt là các nước như: ý, úc, Anh, Thụy sĩ ….và các sản phẩm đá chủ đạo như:Đá ốp látxuất xứ Thanh Hóa, đá mẻ tại Thanh Hóa đá bó vỉa Thanh Hóa, đá mài mịn, mài cát Thanh Hóa, đá giả cổ Thanh Hóa, đá trang trí Thanh Hóa, đó là cũng chính là những sản phẩm trên thị trường các nước mà Thanh Thanh Tùng hiện cung cấp.



Ngoài thị trường chính là đá xuất khẩu ra các nước trên thế giới, Thanh Thanh Tùng cũng luôn chú trọng rất nhiều thị trường trong nước ngay từ những ngày đầu mới phát triển. Đất nước ta đang phát triển, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang diễn ra khắp mọi nơi, ngành nghề xây dựng cũng được nở rộ, nhu cầu về đá cũng gia tăng, đó cũng là lý do Thanh Thanh Tùng cũng phải quan tâm đặc biệt cho thị trường trong nước.

Với hệ thống máy móc, dây truyền sản xuất liên hiệp, Thanh Thanh Tùng cam kết đủ năng lực cung cấp tất cả các sản phẩm đá tốt nhất dành cho cả thị trường trong nước và quốc tế.


Hotline: 097.929.8888