097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Thi công đá ốp lát cao cấp tại Hà Nội cho mọi công trình

Thanh Thanh Tùng chuyên cung cấp và thi công đá ốp lát cao cấp giá rẻ nhất Hà Nội.Thanh Thanh Tùng chuyên cung cấp và thi công tất cả các dòng đá ốp lát trên thị trường như : đá ốp lát tự nhiên, đá ốp lát Marble cao cấp,… đáp ứng tất cả các nhu cầu về chủng loại của từng loại đá phù hợp với các hạng mục của công trình nhà dân dụng, hay các dự án lớn như nhà hàng, khách sạn, …

Thi công đá ốp lát, đá bó vỉa tại Hà Nội.

Thi công đá ốp lát tại Hà Nội

Thanh Thanh Tùng chuyên thi công đá ốp lát cao cấp với mức giá hợp lý. Các dòng đá ốp lát cao cấp có khả năng chống trầy xước , chống thấm , chịu lực , chịu được chùi rửa, độ kết dính cao, không công vênh, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thi công đá ốp lát tại Hà Nội.

Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp có kinh nghiệm và chuyên môn cao của Thanh Thanh Tùng sẽ góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền đẹp mãi với thời gian. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đá ốp lát chất lượng cao với giá thành hợp lý, Chúng tôi đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng “khó tính” nhất.


Đá ốp lát đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng trong phạm vi đa dạng từ nội thất cho đến ngoại thất, đường phố, vỉa hè... Những công trình sử dụng đá tự nhiên đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có độ bền vượt thời gian.

Hotline: 097.929.8888