097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Thi công đá ốp lát tự nhiên tại Thanh Hóa

Trong lĩnh vực thiết kế thi công đá ốp lát,Thanh Thanh Tùngluôn đảm bảo cung cấp đá đúng chất lượng, mẫu mã, chủng loại theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế và thi công đảm bảo đúng kỹ thuật, mỹ thuật chuyên môn, tiến độ thi công nhanh, đạt đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ thi công đá ốp lát của Thanh Thanh Tùng.

Giới thiệu các sản phẩm về Đá ốp lát


Granite ( Đá hoa cương): Bền và chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp, lavabô, ốp lát sảnh, nền nhà, cầu thang... Màu sắc đa dạng, đa chủng loại, không bị trầy xước, màu sắc đồng màu

Phòng tắm trang trí bằng đá hoa cương.

Marble ( Đá cẩm thạch): Với đặc điểm là màu sắc đa dạng, vân đá đẹp, không bị trầy xước, luôn được coi là sự lựa chọn số 1 về đá tự nhiên cho những ứng dụng: lát sàn nhà, ốp tường, ốp lát nhà tắm, ốp cột, ốp mặt tiền showroom, ốp nội thất cửa hàng shop, sảnh khách sạn...

Bluestone (Đá xẻ) : Màu sắc và chất liệu khỏe khoắn,năng động thêm vào đó là sự đa dạng về kích thước và độ dày của đá xẻ làm cho nó được ứng dụng rộng rãi trong trang trí sân vườn, lối đi, bậu cửa, thành bể bơi, bồn hoa.

Đá bó vỉa Thanh Hóa.

Basalt ( Đá bazan): Màu xám hoặc đen, có độ cứng cao, sử dụng nhiều ở các công trình lớn, quảng trường.

Đá khối (Đá thỏi): Thích hợp cho các bó vỉa đường giao thông, bồn cây, ghế nghỉ.

Đá khối tự nhiên.

Đá chẻ đá bóc (Đá trang trí): Với kích thước màu sắc phong phú, đá trang trí thích hợp cho các tiểu cảnh sân vườn, trong và ngoài công trình, vơí các mảng ốp trang trí, lát sân vườn, tranh đá nội ngoại thất.

Công ty Thanh Thanh Tùng chúng tôi chuyên:

- Chuyên tư vấn thiết kế thi công nội ngoại thất, cảnh quan sân vườn.

- Đảm bảo thi công ốp lát đá đúng chất lượng, mẫu mã, chủng loại theo yêu cầu.

- Đảm bảo Thiết kế thi công đúng kỹ thuật, mỹ thuật chuyên môn sâu.

- Đảm bảo Thi công nhanh, đạt tiến độ theo yêu cầu của khách hàng

Đội ngũ thì công đá ốp lát chuyên sâu.

Hạng mục thiết kế - thi công chính:

- Ốp mặt tiền

- Cầu thang

- Cột

- Sàn nhà

- Chậu lavabo

- Bàn bếp

- Bậc tam cấp

- Chân kính tắm

- Trang trí nội thất, cảnh quan.

- Bó vỉa, lát vỉa hè đường giao thông, bồn cây

Đá granite tự nhiên, đá marble của công ty chúng tôi là sản phẩm đáng tin cậy đối với những khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ và chất lượng.Bên cạnh đó, chúng tôi đang từng bước mang đá tự nhiên vào ứng dụng đối với các sản phẩm thủ công đạt hiệu quả thẩm mĩ cao.

Thi công đá ốp lát sân vườn đẹp.

Hiện tại, các sản phẩm của Ardeco đã được thị trường trong nước tín nhiệm và được xuất khẩu rộng rãi khắp thị trường Việt Nam được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và ngoại thất công trình.

Thanh Thanh Tùng cam kết mang đến cho quí khách đa dạng chủng loại sản phẩm với chất lượng tốt đồng hành cùng giá cả cạnh tranh nhất.

=> Click để xem nhiều sản phẩm đá ốp lát, đá mỹ nghệ của công ty Thanh Thanh Tùng tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Đá ốp lát tự nhiên tại Thanh Hóa ngày càng được ưa chuộng trên thị trường đá. Sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Với mẫu mã da dạng, chủng loại độc đáo, hoa văn tinh tế, đường nét nổi bật, sản phẩm đa dạng nên thương hiệu đá tự nhiên Thanh Thanh Tùng ngày càng nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng.

Hotline: 097.929.8888