097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Ứng dụng đá hoa cương trong thiết kế nội, ngoại thất

Đá hoa cương hay còn gọi là đá Granite được ứng dụng rất nhiều trong việc thi công các công trình nội - ngoại thất. Khi đưa vào việc ốp lát các hạng mục thì sản phẩm đều làm nổi bật không gian, toát lên sự sang trọng, lịch sự , tinh tế và khác biệt so với những không gian khác. Vậy, những ứng dụng của đá hoa cương trong thiết kế nội, ngoại thất là gì?

Đá hoa cương sẽ khiến cho không gian ngôi nhà của bạn sang trọng hơn


Đá hoa cương là gì ?

- Đá hoa cương hay còn được gọi là đá granite nằm ở rất sâu trong lòng trái đất, được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit các dòng nham thạch nóng chảy ở nhiệt độ rất cao và khi nguội đi, chúng tạo thành những cấu trúc tinh thể hạt granite. Hầu hết tất cả loại đá hoa cương đều có cấu tạo khối, rất cứng và xù xì.

Đá có độ cứng chỉ đứng sau kim cương

– Có thể nói cách khác là đá hoa cương ra đời cùng với sự hình thành của trái đất, là một dạng của macma lỏng phun trào ra khỏi lòng đất, khi nguội trở thành một chất có độ bền và cứng như kim cương. Đá hoa cương là một loại đá lửa. Cấu tạo của chúng giống như cấu tạo của nham thạch, tuy nhiên độ cứng và tỷ trọng có được là do sức nén mạnh với áp suất cao trong lòng đất. Trải qua hàng triệu năm, các tác động của địa chất đã làm thay đổi bề mặt trái đất và đẩy các vỉa đá lên trên bề mặt.

Những ứng dụng đá hoa cương ?

Đá hoa cương được ứng dụng đa dạng trong các thiết kế, bản vẽ. Ngày nay, khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại thì việc sử dụng đá trong xây dựng ngày càng nhiều:

- Trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar: Nhờ thuộc tính không thấm nước, mặt đá trơn và bóng, dễ lau chùi nên đá grantie là lựa chọn hàng đầu cho những hạng mục này. Các loại màu đá thường dùng để lát mặt bếp là xám, đen sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bếp của bạn

Mặt bàn bếp bằng đá hoa cương sẽ trông sạch và bắt mắt hơn


– Đá hoa cương dùng để lát sàn: Bên cạnh các loại đá granite nhân tạo, đá granite tự nhiên vẫn có những ưu điểm vượt trội khi sử dụng vào để lát sàn. Đá granite tự nhiên còn an toàn đối với sức khỏe con người khi sử dụng. Đây là một ưu tiên hàng đầu. Khi chọn đá hoa cương làm lát sàn bạn có thể chọn những màu như: vàng, trắng ... hoặc phụ thuộc vào phong thủy để việc chọn màu được dễ dàng.

– Đá hoa cương dùng để trang trí cầu thang bộ và cầu thang máy: Làm sàn cabin thang máy, dùng để ốp trang trí cửa thang máy, cửa tầng thang máy gia đình. Nhờ những hoa văn, mẫu mã đặc sắc mà đá hoa cương được sử dụng nhiều trong hạng mục này. Đặc biệt ở trong các trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư sang trọng, cao cấp thì việc tạo điểm nhấn cho những không gian công cộng này là điều vô cùng đặc biệt, tránh cảm giác nhàm chán, thô kệch.

Đá hoa cương phần lớn được sử dụng cho việc ốp lát cầu thang

- Dùng để ốp lát mặt tiền, trang trí các trụ, cột:Đá hoa cương với đặc tính cứng chắc, bền đẹp, sang trọng, vì vậy trong thiết kế nội thất đá hoa cương còn được dùng để ốp lát các mặt tiền. Sử dụng đá hoa cương trang trí nội thất giúp mang lại cảm giác vững chắc bởi đá có độ cứng cao, khả năng chịu được sự ăn mòn của axit, dễ bảo trì, lau chùi vệ sinh giúp cho bề mặt đá hoa cương luôn sáng bóng như mới và giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Bạn nghĩ sao khi mặt tiền được lát bằng đá hoa cương

- Thiết kể bể tắm:Sử dụng đá hoa cương cho phòng tắm trước hết là giúp mang lại không gian sạchsẽsáng bóng và dễ dàng lau chùi. Trong phòng tắm thì đá hoa cương được sử dụng để lát sàn, ốp tường hay các thiết bị khác trong phòng vệ sinh như: chậu rửa mặt, kệ đựng đồ,…sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất phòng tắm. Khi chọn đá hoa cương cho phòng tắm, khách hàng nên chọn loại có khả năng chống trơn trượt cao. Màu sắc hài hòa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Đơn vị cung cấp đá hoa cương uy tín, chất lượng

Trên thị trường cung cấp đá hoa cương hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ nổi bật. Tuy nhiên, tiêu biểu nhất là công ty TNHH Thanh Thanh Tùng. Với quá trình thành lập lâu năm, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, công ty đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình

Những mẫu đá hoa cương của Thanh Thanh Tùng

ĐáGranite đen mài bóng


ĐáGranite đen mài hone



Địa chỉ liên hệ: Xóm Quang - Đông Hưng - Thành phố Thanh Hóa.

Hãy gọi đến số điện thoại: 090.929.8888. Email : thanhthanhtungstones@gmail.com. Web: thanhthanhtungstone.com.vn để được tư vấn miễn phí.

Đá hoa cương được ứng dụng rất rộng rãi trong việc thiết kế, xây dựng nội ngoại thất. Các mẫu đá, hoa văn trang trí đặc sắc được các khách hàng "săn đón" và nhận được những phản hồi tích cực. Với những mặt bằng sử dụng vật liệu này sẽ tao nên không gian sang trọng, tinh tế.



Hotline: 097.929.8888