097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Đá tự nhiên - Vẻ đẹp trong từng phiến đá tự nhiên

Đá tự nhiên là gì ?

Ngày nay đá tự nhiên là một sự lựa chọn phổ biến cho mọi ngôi nhà với mọi phong cách…Đặc điểm nổi bật của đá tự nhiên là mỗi viên đá có những đặc tính tự nhiên rất riêng như màu sắc, vân, đốm cũng như độ cứng và độ xốp. Ngôi nhà sử dụng đá tự nhiên chắc chắn sẽ mang một vẻ độc đáo, cá tính và khác biệt so với những ngôi nhà cùng dãy phố khác

Sànđá tự nhiênbắt đầu với những tảng đá khổng lồ được khai thác từ các mỏ và chuyển tới các xưởng sản xuất, qua các chu trình công nghệ tiên tiến và bàn tay khéo léo của người thợ chúng đã được cắt thành những phiến mỏng. Mỗi một phiến đá là khác nhau, thể hiện những tác động của thiên nhiên, quá trình biến đổi vật lý của lịch sử hàng triệu năm. Các phiến đá sau đó được cắt thành những viên đá, phụ thuộc vào bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mà mỗi viên đá được tạo ra từ cùng một phiến có thể nhìn hoàn toàn khác với viên bên cạnh.

Đá băm mặt

Có thể có những viên chằng chịt vân và tinh thể thì có viên lại có ít hơn hoặc có thể không xuất hiện. Diện mạo của các viên đá có thể biến đổi từ viên này qua viên kia nhưng điều đó chỉ tạo thêm vẻ giản dị mà không kém phần quyến rũ mê hoặc cho đá



Sự biến đổi, dao động về sắc thái trongđá tự nhiênlà điều được chờ đợi, mang ý nghĩa phong thủy và lịch sử địa chất. Những đường vân hay những dấu hiệu tinh thể bất thường không phải là các vết nứt hay các lỗi mà chúng chính là một phần của vẻ đẹp tự nhiên do tạo hóa từ tự nhiên.Ngoài rađá tự nhiênkhông chỉ dùng cho ốp đá trang trí nội ngoại thất mà còn được sử dụng trong nội thất để thay thế các chất liệu như nhôm kính, inox…Sử dụng đá trong nội thất không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

Đá ốp lát phòng tắm

Trong nhà tắm, đá sẽ được dùng để ốp lát tường và sàn. Yêu cầu của nhà tắm là sáng, sạch, dễ chùi rửa, chống thấm và đá hoàn toàn có thể đảm bảo tốt những yêu cầu này. Bề mặt đá có độ phản chiếu, bóng, chống thấm hiệu quả. Nếu bạn đang lo lắng với việc chống thấm cho tường nhà, hãy nghĩ đến đá như một giải pháp cứu cành tuyệt vời.

Ngoài sử dụng để ốp lát mà còn được dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo…Vẻ tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm.Vẻ đẹp của đá ốp lát tự nhiên cũng được yêu thích sử dụng trong bếp, song chú ý mặt bếp cần chọn các loại đá có bề mặt kháng chịu axit vì khi nấu nướng để làm rơi vãi thức ăn bởi trong thức ăn có muối, chất béo, các chất có tính oxy hóa, nếu dùng đá kém chất lượng sau một thời gian sử dụng sẽ bị mất màu đá, thậm chí phân hủy. Ốp đá bàn bếp trong nhà bếp nên chọn màu tối sẽ đẹp hơn, nó vừa tao nhã, không làm lộ bẩn, lại làm bật lên ánh sáng chiếu vào phòng và ánh kim toải ra từ các đồ dùng trong nhà bếp

Đá hoa cương ốp bàn bếp

Đá tự nhiên mang vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc. Mặc dù đá không được qua gọt gũa nhiều nhưng chính vẻ đẹp tự nhiên khiến cho không gian gần gũi hơn và thơ mộng hơn, tạo cảm giác thi vị giao hòa giữa đất trời với thiên nhiên và con người.

Đá tự nhiên - vẻ đẹp tiềm ẩn trong từng thớ đá. Mỗi viên đá đều mang trong mình trọng trách làm đẹp cảnh quan đô thị cũng như nội, ngoại thất. Từ thời cổ đại, con người đã sử dụng đá để làm công cụ lao động, để duy trì cuộc sống ngày nay thì đá tự nhiên được mở rộng phạm vi hơn: được sử dụng để lát sân vườn, ốp tường trang trí nội, ngoại thất... Và ở mỗi viên đá đều mang tâm hồn, sứ mệnh làm đẹp cho cuộc đời.

Bài viết xem nhiều

Đá lát sân vườn tự nhiên Thanh Hóa
Ngày đăng: 2018-12-13 13:41:37
Thi công đá ốp lát tại Thanh Hóa
Ngày đăng: 2019-03-15 15:44:29

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888