097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Đá granite tự nhiên sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình nhà bạn

Việc sử dụng đá granite tự nhiên để ốp các bề mặt đi lại nhiều như cầu thang, bậc tam cấp, lát sàn, ốp tiền sảnh, ốp nhà tắm, làm mặt bàn bếp, làm bàn lavabo làm tôn lên sự sang trọng của vị trí nơi lắp đặt. Vẻ đẹp của đá tự nhiên luôn có độ bền vượt thời gian

Lý do bạn nên lựa chọn đá granite tự nhiên

Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại.
- Dựa vào màu sắc người ta chia đá hoa cương tự nhiên thành nhiều loại khác nhau:

Đá granite tự nhiên.

– Đá granite trắng tự nhiên: Đá có bề mặt nhẵn bóng, màu trắng là màu chủ đạo kết hợp với các đốm đen, xám trên bề mặt đá. Tính chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao; đá được ứng dụng trong các công trình như: cầu thang, nền nhà, tường, nhà vệ sinh, bàn bếp, bàn ăn,..

– Đá granite đỏ ruby tự nhiên: Đá có màu đỏ nâu chấm trắng, với đặc tính độ cứng cao, màu sắc bền đẹp, chịu mài mòn lớn, khả năng chịu lực rất lớn và độ bóng bền lâu rất thích hợp cho các hạng mục ốp lát cầu thang, mặt tiền, bậc cấp….

Những mẫu đá granite tự nhiên đẹp tại Thanh Thanh Tùng.

– Đá granite vàng tự nhiên: Với tông màu chính là vàng xen kẽ các tinh thể màu trắng đục và đen, bề mặt đá có thể được kết thúc bằng cách để thô, làm mịn hoặc đánh bóng đều được tùy theo nhu cầu sử dụng. Đá granite vàng tự nhiên cũng như cá loại đá granite khác được dùng ốp cho bồn hoa, ghế ngồi trong công viên, sân vườn… cũng như sử dụng cho nội thất ốp kệ bếp, bàn ăn, cầu thang…

Ngoài những loại đá chính ở trên đá granite tự nhiên còn có một số loại khác như: đá granite tím, đá granite hồng, đá granite đen,… Tùy thuộc vào màu sắc cũng như đặc tính của từng loại, chúng được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau.

Đá granite tự nhiên ốp cầu thang đẹp.

Đặc tính ưu việt của đá Granite tự nhiên


Là một dạng của đá tự nhiên, nên đá hoa cương tự nhiên có đầy đủ những ưu điểm vượt trội:

– Độ bền cao: đá có độ bền thách thức với thời gian

– Chịu được sự va đập lớn

– Chịu được nhiệt độ cao

– Không thấm nước, không bị ẩm, mốc

– Chống trầy xước, cách âm tốt

– Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

- Xem nhiều sản phẩm đá granite tự nhiên - đá ốp lát hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Giá cả phù hợp


Không chỉ có độ bền cao, chất lượng lốt đá granite tự nhiên còn có giá thành rẻ hơn so với một số loại đá khác như đá marble, đá nhân tạo, và phù hợp với khả năng kinh tế của bạn… Được đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả đá luôn được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đá granite tự nhiên với nhiều mẫu mã đa dạng.

Đá granite tự nhiên ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Đá hoa cương tự nhiên đã được sử dụng hàng ngàn năm trong các ứng dụng nội thất và ngoại thất. Đá granite được sử dụng trong các chung cư, ngôi nhà, vỉa hè, đài kỷ niệm và nhiều dự án bên ngoài khác. Trong nhà, các tấm đá granite và gạch đánh bóng được sử dụng tại bàn, sàn, mặt cầu thang, bếp và nhiều tính năng thiết thực khác.

Đá granite tự nhiên ốp lát nhà bếp đẹp.

Nếu không thích sử dụng bức tường sơn cũ màu hay dán giấy dán tường thì việc ốp tường bằng đá được nhiều người yêu thích. Theo nhiều họa tiết và hoa văn đa dạng, đá hoa cương trắng vừa giúp bức tường thoáng rộng, tạo màu nền đẹp, dễ phối màu không gian đồng thời lại đem tới nét đẹp sang trọng đẳng cấp. Bởi đá Granite bóng sáng và tự nhiên cao. Người dùng có thể chọn mua đá theo hoa văn riêng biệt, điểm nhấn tuy không mạnh như các loại đá màu khác nhưng với sự tinh tế riêng, dùng đá trắng trang trí sẽ là gợi ý đẹp độc đáo.

Hotline: 097.929.8888