097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Vẻ đẹp vĩnh cửa của đá lát sân vườn

BÁO GIÁ ĐÁ LÁT SÂN VƯỜN ĐẸP, ĐÁ LÁT SÂN VƯỜN HÀ NỘI

GỌI: 0909 29 8888

Đá lát sân vườn là sản phẩm đá ốp lát ngoại cảnh. Không gian sân vườn giúp cân bằng không khí trong nhà, giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn và xanh dịu hơn. Bởi sân vườn có vai trò quan trọng nên trong việc thiết kế nội ngoại thất, gia chủ cần quan tâm đến việc chọn lựa gạch lát sân vườn đúng chuẩn.

Đá lát sân vườn cho không gian thêm phần sang trọng.

Các sản phẩm đá lát sân vườn Thanh hóa là những sản phẩm được gia công từ những dòng đá tự nhiên khác nhau. chúng có các đặc tính nổi bật, đặc trưng riêng của từng vùng về màu sắc, tính chất vật lý, hóa học, độ bền cơ học…Tuy nhiên dù khác nhau về bản chất sản phẩm nhưng tất cả các dòng đá tự nhiên dùng để lát nền đều được gia công theo một kích thước yêu cầu đạt chuẩn cho lát nền hiệu quả: Độ dày sản phẩm từ 2cm trở lên, các kích thước thông dụng như: 30x60x2cm, 40x40x2cm, 60x60x2cm…. và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như màu sắc như: Độ cứng cao, khả năng chịu lực va chạm, ma sát và trọng lượng lớn, màu sắc trung tính, bền màu và không bị thay đổi theo thời gian và các yếu tố bên ngoài như mưa, nắng, các chất hóa học như axit, ba zơ hay bụi bẩn và đặc biệt là đá có khả năng chống trơn trượt….


Đá lát sân vườn chống trơn trượt


Những tiêu chí nào cho việc chọn đá ốp sân vườn? Dưới đây là 3 tiêu chí đánh giá đá ốp sân vườn giúp quý vị có thể dựa theo tiêu chí đó để đưa ra được lựa chọn đá ốp lát phù hợp nhất.Hôm nay Thanh Thanh Tùng xin chia sẽ đến quý khách bài viết tổng hợp một số mẫu đá lát nền sân vườn cơ bản nhưng rất được yêu thích và sử dụng vào các công trình ốp lát ngoại thất từ công trình nhà dân dụng đến công trình lớn như: Biệt thự, Villa, resort, công viên, lát lối đi, vỉa hè…hiện nay.


Không chỉ là làm đẹp cho không gian trong nhà mà hiện nay, trang trí nhà ở người tiêu dùng còn quan tâm đến việc chọn đá lát sân vườn để làm đẹp cho ngoại cảnh. Đá lát sân vườn cũng tương tự gạch lát sân thượng đòi hỏi tính chống thấm như chống thấm sân thượng để tránh được những tác động từ thời tiết.

Tiêu chí chọn gạch ốp sân vườn đạt chuẩn.
Tiêu chí chọn gạch ốp sân vườn đạt chuẩn.

1. Đá lát sân vườn phù hợp với diện tích và tiêu chí sử dụng

Tùy thuộc vào diện tích chức năng cần sử dụng đá lát sân vườn mà quý vị đưa ra được quyết định chọn đá lát sân vườn sao cho phù hợp nhất. Nếu không gian cần lát đá chỉ là lối đi bộ dẫn từ cổng vào trong nhà thì quý vị có thể chọn lựa đá ốp lát có kích thước nhỏ, sau đó ghép nhiều viên đá lại với nhau sẽ giúp cho lối đi sinh động hơn, đẹp mắt hơn. Hoặc thay vì nguyên một lối đi, quý vị có thể đặt nguyên một viên gạch lớn cách nhau theo từng bước chân trên nền cỏ xanh mướt sẽ giúp cho không gian sân vườn thêm sang trọng hơn.

da-ghi-sang-lat-san-vuon
Đá ghi sáng lát sân vườn cho không gian thêm phần sang trọng.

Diện tích không gian cần sử dụng lớn có thể dùng đá lát sân vườn lớn. Với nhà có xe cộ thường xuyên ra vào, hãy sử dụng loại đá chịu được áp lực cao và độ chống trơn trượt tốt như đá hoa cương . Với nhà có trẻ nhỏ quý vị không nên sử dụng đá dạng đá sỏi có bề măt lởm chởm, ghồ ghề nhiều gai góc bởi nó sẽ gây nguy hiểm cho trẻ trong khi chơi đùa nếu vô tình ngã. Nhà có trẻ em nên chọn đá lát sân vườn bằng phẳng để hạn chế được tối đa những tổn thương khi vấp ngã.


2. Đá lát sân vườn phù hợp với phong cách của ngôi nhà

Thiết kế sân vườn cũng có nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào phong cách chung của toàn bộ ngôi nhà. Quý vị nên thiết kế lối đi, chọn loại đá ốp lát để tạo ra sự hài hòa về mặt tổng thể của cả một sân vườn đẹp giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn và đẹp ấn tượng hơn. Với một ngôi nhà theo phong cách hiện đại thì nên thiết kế sân vườn hiện đại để tạo thành một thể thống nhất trong thiết kế nhà ở và ngược lại. Ngôi nhà theo phong cách nào nên thiết kế sân vườn theo phong cách đó để khách đến chơi nhà luôn cảm thấy dễ chịu từ sân vườn đến trong nhà như một thể thống nhất.

Chọn gạch lát sân vườn phù hợp với diện tích và tiêu chí sử dụng.
Chọn đá lát sân vườn phù hợp với diện tích và tiêu chí sử dụng.

3. Dựa theo hình dạng và vật liệu của đá lát sân vườn.

Vật liệu đá lát sân vườn hiện nay đa dạng nên quý vị có thể dễ dàng chọn lựa được đá lát sân vườn phù hợp nhất cho không gian của mình. Những loại vật liệu cho đá lát sân vườn hiện nay như gạch vỉa hè, đá phiến thô mộc, những khối bê tông cứng cáp hoặc những tảng đá hình gỗ sẽ làm cho sân vườn thêm cá tính hơn, mạnh mẽ hơn. Những vật liệu này kết hợp với cỏ cây trong sân vườn sẽ giúp cho sân vườn thêm yên bình, đầy thú vị.

Chọn gạch lát nền sân vườn theo vật liệu làm gạch.
Chọn đá lát nền sân vườn theo vật liệu

Đá lát sân vườn mang một vẻ đẹp vĩnh cửu cùng với thời gian cũng như thời tiết. Trải qua thời gian thì đá tự nhiên đã bộc lộ được những ưu điểm vượt bậc so với các chất liệu khác như: gạch, xi măng.... Khi lựa chọn chất liệu đá, thì sân vườn của bạn sẽ mang một màu sắc khác: tinh tế, hấp dẫn và thông thoáng hơn. Để thêm độ bắt mắt thì bạn có thể trang trí thêm những họa tiết cho sân vườn như: các thảm cỏ, cây cảnh hai xung quanh....

Bài viết xem nhiều

Thiên đường đá ốp lát tại Thanh Hóa
Ngày đăng: 2018-09-19 16:48:09

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888