097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Các bước xây dựng lăng mộ đá đẹp

Quá trình xây dựng lăng mộ đá đẹp không phải là một điều đơn giản, hãy đọc bài viết sau đây để có thể hiểu rõ hơn

Qua cuộc nói chuyện với chú Ngân, 40 tuổi, có nhiều năm trong việc xây dựng lăng mộ đá đẹp chúng tôi đã phần nào hiểu được sự vất vả, khó khăn cũng như những điều thú vị khi được phục vụ khách hàng của những người trong nghề.

Mô hình mẫu mộ đá đẹp

Mô hình mẫu mộ đá đẹp

Những yếu tố để có được một mẫu lăng mộ đẹp

Mẫu lăng mộ đá hiện nay có rất nhiều tại Thanh Thanh Tùng. Với những hoa văn đặc sắc và đầy tính thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp nhất để phục vụ quý khách hàng. Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi đến với công ty chúng tôi. Những thiết kế độc đáo theo yêu cầu của đơn đặt hàng cũng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng.

  • Chất liệu đá đẹp: Các loại đá được đặt mua từ các vùng núi cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, như đá xanh, đá trắng, đá granite… Thanh Thanh Tùng Stone của chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên không bao giờ sử dụng đá kém chất lượng, dễ vỡ, dễ phai màu.. để làm những mẫu lăng mộ đá đẹp.
  • Kích thước hợp phong thủy, hợp với lỗ ban: với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì chúng tôi cũng hiểu biết rất nhiều về cách xây lăng mộ đá đẹp. Vì vậy,các kích thước mộ hay lỗ ban đều được thực hiện đúng quy định
  • Hoa văn và họa tiết đẹp: đây là phần chúng tôi đầu tư khá nhiều công sức và sự sáng tạo để có được một mẫu mộ đá đẹp và bền nhất.
Mẫu mộ đá đẹp hợp phong thủy

Mẫu mộ đá đẹp hợp phong thủy

Ý nghĩa của lăng mộ đá đẹp

Xây dựng một mộ đá đẹp trong lăng mộ gia đình để tạo được sự sum vầy đối với những người đã khuất khi sang thế giới bên kia. Thế giới tâm linh của người Việt hiện nay vẫn còn, nên vấn để xây lăng mộ đá đẹp vẫn rất được quan tâm. Đây cũng là một cách để bày tỏ lòng thành kính đối với tổ tiên, ông bà. Hiện nay nền kinh tế phát triển thì việc xây lăng mộ đá đẹp cũng được đầu tư rất nhiều.Với đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm và có khả năng sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ cho ra những sản phẩm lăng mộ đá đúng với yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Hotline: 097.929.8888