097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Top 4 loại đá ốp lát tự nhiên đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đá ốp lát tự nhiên ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng bởi đặc tính nổi trội đó là độ bền cao, tính thẩm mỹ, mẫu mã kích thước phong phú đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Đá granite

Đá granite được biết đến với tên gọi khác là đá hoa cương, được tạo nên từ trong tự nhiên thông qua sức ép của trái đất và trải qua hàng trăm, hàng ngàn năm để tôi luyện, trở thành một loại vật liệu bền bỉ và đặc trưng đến vậy.

Đá ốp lát granite tạo vẻ đẹp sang trọng.

Độ cứng của loại đá này cực kỳ cao nên khả năng chịu lực khá tốt, giúp cho công trình kéo dài được tuổi thọ.

Đá granite sở hữu độ bóng sáng về màu sắc và những đường vân trên nó có sự độc đáo, bắt mắt đến kỳ lạ, do vậy mà để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với công trình của mình người tiêu dùng không phải tốn quá nhiều thời gian, thích hợp cho các công trình như sàn nhà, phòng tắm, nhà bếp, mặt tiền.

Đá onyx

Là loại đá thuộc dòng thạch anh, đá onyx được xem là sản phẩm cầu kỳ và hoàn thiện nhất của “mẹ tự nhiên”.

Đá onyx với các đường vân đẹp, màu sắc bắt mắt và ánh sáng có thể xuyên thấu, thường được dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho các công trình nội thất, ngoại thất.

Đá onyx đẹp sang trọng thích hợp cho trang trí.

Đá onyx có thể được xẻ thành tấm, ghép lại với nhau thành các mảng không gian lớn với hoa văn tự nhiên sặc sỡ, hoặc có thể chia thành các tấm nhỏ hoặc thanh nhỏ để tạo đường viền hay trang trí. Ngoài ra, cũng có thể được chế tác đá theo phong cách mosaic để trang trí phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ….

Đá vân gỗ

Đá vân gỗ là loại đá đẹp và đa dạng về màu sắc giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Loại đá này thường hay được sử dụng để ốp lát cho mặt tiền, những góc chữ A trong công trình để góp phần làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn. Loại đá này còn có thể sử dụng để lợp mái nhà.

Đá vân gỗ.

Đá marble

Khác với đá granite, đá marble được hình thành sau khi trải qua một quá trình biến đổi khá dài trong thiên nhiên, ngoài ra nó còn bị tác động của tạo hóa để mang lại một vẻ đẹp cực kỳ độc đáo, sự tinh tế có một không hai.

Độ cứng thấp hơn so với đá granite, có phần hơi mềm và xốp, và đây cũng là lý do mà ngày xưa ông cha ta hay dùng loại đá này để điêu khắc, tạc tượng.

Đá marble trang trí nội thất sang trọng.

Độ bền khá cao, các đường vân mang lại vẻ đẹp khá độc và lạ. Việc sử dụng đá marble chính là cách để giúp cho công trình phát triển được theo xu hướng cổ điển, sang trọng.

Mỗi loại đá đều sở hữu một nét đẹp cũng như những ưu điểm riêng, muốn đem lại vẻ đẹp cho công trình bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng lần lượt từng loại khác nhau.


=> Xem nhiều mẫu đá ốp lát hơn tại:https://thanhthanhtungstone.com.vn

Cùng với sự phát triển mạnh như vũ bão của đô thị hiện đại, thì nhu cầu sử dụng đá ốp lát tự nhiên cũng ngày càng nâng cao. Không phải ngẫu nhiên mà có sự " xoay vần", " chuyển biến" về mặt vật liệu như vậy. Trải qua thời gian thì những ưu điểm của dòng đá tự nhiên được bộc lộ rõ ràng nhất nhờ tính thân thiện với môi trường, tính thẩm mỹ và độ bền cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các gia chủ sẽ lựa chọn loại đá thích hợp cho không gian của mình để tô điểm thêm cho cuộc sống và năng lượng một ngày mới làm việc.

Hotline: 097.929.8888