097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Home   /  Tin tức

Nên lựa chọn mẫu đá lát sân vườn nào phù hợp với sân vườn nhà bạn

Sân vườn là một trong những hạng mục được các nhà thiết kế chú trọng nhiều. Sân vườn đẹp sẽ mang đến vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà của bạn.Hiện nay, sử dụng đá tự nhiên lát sân vườn ngày càng trở thành xu hướng. Trong năm 2019, nhiều công trình sân vườn lát đá tự nhiên được ra đời. Với vẻ đẹp độc đáo và tinh tế.

Trong bài viết này, Thanh Thanh Tùng sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu đá lát sân vườn đẹp. Được nhiều người lựa chọn trong năm nay. Như một gợi ý dành cho bạn nếu bạn đang muốn “ tân trang” sân vườn nhà mình.

Đá băm mặt xanh đen

Đá lát sân vườn hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Dưới bàn tay của con người, nó được chế tác thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Đáp ứng nhiều dạng công trình, kiến trúc khác nhau. Có thể kể đến một số loại đá thông dụng, như: đá băm mặt ghi xám, đá xanh đen, đá giả cổ,....Mỗi loại đều mang vẻ đẹp và tính chất riêng của mình. Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như sự phù hợp mà bạn chọn loại đá phù hợp nhất với công trình của mình.

Đá xanh đen băm trừ viền thô tinh lát sân vườn.

Đá băm mặt xanh đen là sự lựa chọn tuyệt vời cho hạng mục đá lát sân vườn năm 2019. Nó được khai thác từ mỏ đá xanh tại Thanh Hóa. Là chất liệu đá tự nhiên có nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm phải kể đến đầu tiên, chính là nó có độ bền cực cao. Quy cách đá được băm mặt, nhằm tạo độ ma sát, giúp chống trơn trượt. Đồng thời, cũng nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Dùng đá băm mặt xanh đen lát sân vườn bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc trơn trượt khi di chuyển. Nếu trời mưa hoặc môi trường ẩm ướt.

Đá xanh đen giả cổ lát sân vườn đẹp.

Loại đá này cũng có khả năng chống rêu mốc và chịu được tốt sự tác động bên ngoài, như: nắng, mưa,....Nhờ vậy, sản phẩm có độ bền vô cùng tuyệt vời.

Đá cubic hoặc đá bazan

Đây là 2 loại đá tự nhiên thường được sử dụng để lát vỉa hè, lối đi trong sân vườn. Ưu điểm của chúng là có bề mặt đá thô sơ, độ nhám tốt. Đồng thời, đây cũng là những loại đá sở hữu độ bền cực cao. Chống được rêu mốc và chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường. Trong năm 2019, những loại đá này được ứng dụng trong nhiều công trình sân vườn. Khôg chỉ phù hợp mà giá thành còn rất hợp lý.

Đá bazan xám khò lửa lát sân vườn.

Sân vườn được xem là không gian thu nhỏ của ngôi nhà. Chính vì vậy, gia chủ cần có sự chăm chút và đầu tư. Ngoài việc trang trí bằng những cây xanh, chậu hoa nhiều màu sắc,...việc lát sân bằng đá tự nhiên sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn nhà bạn. Tất cả sẽ hòa hợp thành một khối tự nhiên. Là không gian sống vô cùng tuyệt vời.

Đá bazan đen khò lửa lát sân vườn.

Với nhiều năm trong lĩnh vực khai thác và sản xuất đá tự nhiên, Thanh Thanh Tùng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Thanh Hóa cung cấp đa dạng dòng sản phẩm đá tự nhiên chất lượng - uy tín nhất. Sản phẩm không chỉ được tín nhiệm trong nước mà còn được xuất khẩu ra Châu Âu, Châu Úc,... Góp phần xây dựng nên những công trình kỳ vĩ trong và ngoài nước.

=> Một số mẫu đá lát sân vườn đẹp nhất hiện nay:

Đá cubic bazan lát sân vườn.

Đá cubic xanh rêu lát sân vườn.

Đá cubic xanh đen lát sân vườn.

Đá xanh đen quay mẻ lát sân vườn.


Hotline: 097.929.8888