097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Địa chỉ cung cấp đá Granite uy tín tại Hà Nội

Đá Granite ngày càng được yêu thích và góp mặt vào nhiều công trình uy tín lớn trên cả nước. Chính vì vậy mà, trong những năm gần đây, đã xuất hiện tình trạng đá bị làm giả hay còn gọi là đá nhân tạo. Ở các đô thị lớn, phát triển mạnh thì việc tìm một nơi cung cấp đá có chất lượng là điều cần thiết. Vậy, địa chỉ cung cấp đá granite tại Hà Nội là ở đâu uy tín?


da-granite-tu-nhien

Đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà bạn

Nhu cầu đá Granite tại Hà Nội

Tại Hà Nội khi mà nhịp sống đô thị ngày càng phát triển, các công trình nội, ngoại thất đều được xây dựng với tốc độ chóng mặt. Và nhu cầu cung cấp đá Granite cũng ngày càng lớn.

Giai đoạn đầu bắt đầu từ lúc mở cửa đá granite và marble được sử dụng trong các công trình cao cấp: tòa nhà văn phòng cho thuê loại A, khách sạn 4, 5 sao, các công trình tư nhân sử dụng rất ít chỉ sử dụng cho mặt tiền và bàn bếp.


Đá granite xanh ngọc ốp tường


Với đà phát triển kinh tế ngày càng tăng, thu nhập người dân cũng tăng lên, nguồn hàng trong nước và nhập khẩu ngày càng phong phú, cộng với trình độ gia công chế biến ngành đá càng ngày càng phát triển, khiến cho giá thành sản phẩm trở nên rẻ hơn. Do đó đá ốp lát ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Hiện nay, đá hoa cương đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình ngay cả đối với các gia đình bình thường . Chúng được sử dụng phổ biến để thiết kế mặt tiền, làm nội thất phòng khách, nhà bếp, phòng tắm… Đặc biệt, với khả năng chịu được mài mòn, va đập mạnh và khả năng chống chịu nước rất tốt, do đó chúng được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt. Mặt khác, đá hoa cương là loại đá có chất liệu đẹp, được biết đến là một loại đá cao cấp, thể hiện được đẳng cấp và tính cách của gia chủ.

Với chất liệu cao cấp, tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp đối với đại đa số các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Không những thế, tùy theo nhu cầu khác nhau của người sử dụng, mà loại đá này sẽ được thiết kế với những kích thước, kiểu dáng hay ngay cả màu sắc khác nhau, sao cho người tiêu dùng cảm thấy ưng ý nhất, hài lòng nhất nhất khi lựa chọn loại sản phẩm này. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hầu hết các khách hàng theo những mẫu nhà phố đẹp nhất hiện nay phù hợp với các phong cách thiết kế kiến trúc mới đa dạng khác nhau.

Cùng với nhịp phát triển sôi động của xây dựng đô thị, tòa nhà, biệt thư.... Đá Granite đang được sử dụng ngày càng nhiều tại Hà Nội, có thể nói chu cầu lên đến chóng mặt trong những năm gần đây. Vậy sẽ có những địa chỉ nào cung cấp đá uy tín tại Hà Nội?

Địa chỉ cung cấp đá Granite ở Hà Nội

Thanh Hóa là địa chỉ cung cấp đá uy tín trên khắp cả nước, với các mỏ đá tự nhiên tại An Hoạch, Ngọc Lặc, Thạch Thành...Các công ty sản xuất và khai thác đá cũng từ đó mà xuất hiện ngày càng nhiều

Công ty Thanh Thanh Tùng được thành lập từ năm 2000 sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển. ThanhThanhTungstone đã ngày càng chứng minh được thương hiệu cũng như đẳng cấp của mình trong việc cung cấp các mặt hàng đá xuất khẩu.

Hiện tại, công ty đã mặt tại Hà Nội và cung cấp đá cho toàn bộ các công trình nội, ngoại thành từ những chi tiết đơn giản đến những đường nét cầu kỳ, phức tạp. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.


Tổng kho đá tự nhiên tại Hà Nội


Thanh Thanh Tùng đã và đang ngày càng chứng tỏ được đẳng cấp của mình trên thị trường đá Granite ở Hà Nội cũng như ở các địa bàn khác như : Quảng Ninh, Quảng Nam, Thành Phố Hồ Chí Minh...Sản phẩm của chúng tôi liên tục được đón nhận và quy mô của xưởng liên tục được mở rộng với dây chuyền khai thác hiện đại, bảo vệ môi trường hiệu quả. Khi khách hàng có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với công ty để được tư vấn nhiệt tình cũng như được báo giá chính xác nhất.


Hotline: 097.929.8888