097.929.8888 - 089.999.8668 thanhthanhtungstones@gmail.com

CHI TIẾT TIN TỨC

Trang chủ   /  Tin tức

Kinh nghiệm chọn đá băm Thanh Hóa chất lượng

Đá băm Thanh Hóa là một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng hiện nay. Là niềm tự hào của Thanh Hóa, khi góp phần xây dựng nên những công trình bền đẹp với thời gian.

Yếu tố nào làm nên vẻ đẹp và chất lượng của đá băm Thanh Hóa ?

Đá băm Thanh Hóa là các dòng đá tự nhiên, như: đá xanh rêu, đá xanh đen,...được băm thành nhiều bề mặt.Việc băm bề mặt vừa làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa tăng tính ứng dụng của sản phẩm.

Đá xanh đen băm cà viền.

- Sản phẩm đá băm có những đặc tính chung mà bạn có thể dựa vào để lựa chọn sao cho đảm bảo chất lượng.

Vì là đá tự nhiên nên đá băm có màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa. Mang vẻ đẹp giản dị, có hơi hướng cổ điển. Nhưng lại không kém phần tinh tế. Đá sẽ được băm thành nhiều bề mặt khác nhau, như: đá xanh rêu băm toàn phần, đá băm hình đồng tiền cổ, đá băm hình quả trám,....Có rất nhiều họa tiết khác nhau. Tùy vào hạng mục bạn sử dụng là gì mà có thể chọn bề mặt theo sở thích, gu thẩm mỹ của mình.

Đá xanh đen băm trừ viền lát vỉa hè.

Với đá xanh rêu băm thì màu sắc là màu xanh rêu chủ đạo. Tạo cảm giác tươi tắn và mát mẻ. Còn với đá xanh đen dành cho những hạng mục đậm chất cổ điển, trang nghiêm hơn. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc để chọn chất liệu đá và bề mặt băm theo sở thích của mình.

Đặc tính của đá tự nhiên là nó có độ cứng rất tốt. Với đá băm Thanh Hóa cũng vậy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ cứng và độ bền của sản phẩm. Minh chứng là có rất nhiều công trình đồ sộ, hàng trăm hàng triệu năm thì đều được làm từ đá tự nhiên. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có vẻ đẹp mộc mạc, dung dị. Đá băm Thanh Hóa được ứng dụng nhiều làm đá lát sân vườn, lát lối đi, lát sân trong các nơi trang nghiêm như chùa chiềng,....Mang phong cách kiến trúc cổ điển, ấn tượng.

Đá xanh đen băm hình chữ thọ lát sân.

Kinh nghiệm bảo dưỡng đá băm Thanh Hóa

Cũng như bất kỳ loại vật liệu xây dựng nào thì đá băm cũng cần được chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Để giúp công trình không chỉ đẹp và còn bền bỉ theo thời gian.

Hầu hết, các hạng mục sử dụng đá tự nhiên sau một thời gian đều bị xuất hiện tình trạng: bề mặt đá trầy xước, giảm độ bóng tự nhiên,....Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện đánh bóng sản phẩm định kỳ. Để đảm bảo duy trì được vẻ đẹp như ban đầu, thì việc vệ sinh đá cần phải làm đúng kỹ thuật và quy trình.

Đá xanh đen băm họa tiết lát nền đẹp.

Nếu sản phẩm bị làm bẩn bởi các vết dầu mỡ, cà phê,...thì cần được làm sạch càng sớm càng tốt. Nếu để lâu vết bẩn sẽ bám chặt vào đá, về sau rất khó để lau chùi.

Một yếu tố rất quan trọng nữa là bạn phải lựa chọn nhà cung cấp và thi công đá đảm bảo uy tín. Đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm đá băm Thanh Hóa chất lượng.

Đá xanh đen băm toàn phần.

Đá xanh đen băm trừ viền honed.

Bài viết xem nhiều

Các mẫu đá lát sân vườn đẹp
Ngày đăng: 2018-10-10 08:51:18

Facebook Fanpage


Hotline: 097.929.8888